5 Vật Phẩm Phong Thủy Bàn Làm Việc Mang Lại May Mắn, Hút Tài Lộc

Bạn đã biết cách bố trí bàn làm việc sao cho hợp phong thủy chưa ? Hiện nay các vật phẩm phong thủy như đá phong thủy, bể cá, cây xanh, quả cầu, linh thú, … được bày trên bàn làm việc rất nhiều. Những vật phẩm này mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Tuy nhiên nếu như đặt vật phẩm phong thủy bàn làm việc không hợp không những không may mắn mà còn tán tài, tán lộc. Vậy đặt vật phong thủy trên bàn làm việc như thế nào mới tốt? Gia Huy Decor sẽ đưa ra những lưu ý dưới đây để giúp cho gia chủ bài trí vật phẩm phong thủy một cách hợp lí. 

NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ ĐỒ VẬT TRÊN BÀN LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY

Bố trí đồ vật trên bàn làm việc hợp phải đảm bảo yếu tố hợp lý, khoa học và cả yếu tố phong thủy để bàn làm việc luôn gọn gàng và mang lại may mắn, tài lộc.

1. Những Vị Trí Bố Trí Đồ Vật Trên Bàn Làm Việc

Bàn làm việc được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau: hình vuông, bàn hình chữ nhật, bàn chữ L… Đối với mỗi kiểu bàn lại có một cách bài trí khác nhau. Tuy nhiên xét về cơ bản, việc bố trí đồ vật trên bàn làm việc chủ yếu chỉ quan tâm đến mặt bàn làm việc chính. Với mỗi bàn làm việc dù có hình dạng thế nào cũng đều có những phương vị nhất định. Sau đây là cách bố trí đồ vật trên bàn làm việc hợp phong thủy với hầu hết mọi người và được áp dụng phổ biến hiện nay:

  • Góc trên cùng bên trái: Bạn có thể đặt một cây phong thủy tài lộc hay tốt hơn là một món đồ có giá trị như một hòn đá quý hay hộp đựng tiền xu. Vị trí này tượng trưng cho tài lộc. Đặt những món đồ liên quan đến tiền ở vị trí này giúp thu hút tiền tài cho người ngồi làm việc. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng để tránh gặp phải những ảnh hưởng không mong muốn.
  • Vị trí giữa bàn sát trên cùng: Vị trí này được coi là trung tâm điều hòa mọi việc, đồn thời cũng là vị trí được coi là mang lại may mắn, đỉnh cao của sự nghiệp.Bạn có thể đặt card visit của mình, hoặc đặt một chiếc kỷ niệm chương, để thu hút năng lượng gia tăng thành công, đạt được sự tin tưởng của các khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp.
  • Góc trên cùng bên phải: Đây là vị trí mang ảnh hưởng đến tình yêu. Bạn hãy đặt một tgấm ảnh chụp chung của hai người hoặc ảnh gia đình ở vị trí này. Chúng sẽ giúp điều hòa mỗi quan hệ giữa hai người hoặc điều hòa cuộc sống hôn nhân gia đình.
  • Khu vực trung tâm của bàn làm việc: Đây là vị trí được cho là liên quan đến sức khỏe. Hãy giữ cho khu vực trung tâm của bàn làm việc luôn ngăn nắp để thu nhiều năng lượng có lợi. Đây là vị trí bạn sử dụng nhiều nhất trong quá trình làm việc nên bạn cần lưu ý không đặt những thứ đồ linh tinh trên khu vực này tránh làm vướng víu, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
  • Góc giữa tay phải: Hãy đặt một cuốn sách, tạp chí hay một cuốn sổ nhỏ ở vị trí này vì đây là nơi dành cho sự sáng tạo. Những vật dụng liên quan đến sự tư duy và sáng tạo khi đặt ở vị trí này sẽ giúp khơi thông mọi luồng khí, kích thích sự sáng tạo của người ngồi làm việc.
  • Góc dưới cùng tay trái: Hãy đặt một cuốn sách tham khảo, hoặc kì quặc hơn là bức hình của Albert Eistein. Đây là vị trí dành cho sự sáng tạo. Đồ vật này sẽ giúp khích lệ tinh thần, khả năng tư duy và sáng tạo.
  • Vị Trí Trung Tâm Sát Mép Bàn Phía Dưới: Nếu sự nghiệp của bạn đang lung lay thì nên củng cố lại vị trí này. Một miếng giấy nhớ với câu châm ngôn ưa thích sẽ là động lực để bạn tiến về phía trước.
  • Góc Dưới Cùng Tay Phải: Nếu bạn đang cần tìm kiếm quý nhân phù trợ thì hãy đặt điện thoại hay sổ danh bạ ở vị trí này. Bạn bè, người thân,…sẽ giúp bạn vượt qua vướng mắc đang gặp phải.

2. Những Nguyên Tắc Bố Trí Đồ Vật Trên Bàn Làm Việc

  • Gọn gàng, khoa học
    Yêu cầu đầu tiên khi bố trí đồ vật trên bàn làm việc là bàn làm việc phải gọn gàng, sạch sẽ và nhất là phải có sự tính toán, bố trí, sắp xếp đồ dùng trên bàn sao cho hợp lý, khoa học, phục vụ tốt nhất công việc của người ngồi làm việc. Mặt bàn thoáng mát, sạch sẽ, ngăn nắp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và hưng phấn trong công việc, ngược lại mặt bàn lộn xộn, bẩn và bốc mùi sẽ khiến tinh thần phiền não, u buồn. Tránh việc để quá nhiều đồ dùng không cần thiết trên bàn làm việc khiến mặt bàn trở nên bừa bộn, rối mắt, vướng víu khi làm việc.
  • Để đồ dùng đúng hướng:
    Trên bàn làm việc thông thường chỉ nên bày những đồ dùng cần thiết như: máy tính, hộp bút, sổ ghi chép, lịch… Máy tính bạn nên để lịch đôi chút về góc bên trái, còn hộp bút, sổ ghi chép bạn nên để ở góc bên phải. Đây là cách sắp xếp hợp lý và khoa học, thuận tiện khi giải quyết công việc. Khi cần chỉ cần với tay phải là có thể lấy được bút, sổ ghi chép, nhanh gọn và thuận tiện.
Sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc khoa học
Sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc khoa học

CÁCH ĐẶT VẬT PHẨM PHONG THỦY BÀN LÀM VIỆC MANG LẠI MANG MẮN, HÚT TÀI LỘC

1. Cách Đặt Quả Cầu Phong Thủy Trên Bàn Làm Việc

Quả cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy bàn làm việc có ý nghĩa chiêu tài, hóa sát, đem lại may mắn cũng như sức khỏe, công danh, sự nghiệp. Quả cầu phòng thủy cũng mang ý nghĩa là sự uyên bác, thông tuệ, sáng suốt và mở mang mối quan hệ, giao tiếp. Rất nhiều doanh nghiệp thành đạt đã và đang đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc. Quả cầu phong thủy không chỉ đem lại may mắn, của cải, tài lộc mà còn chế ngự hung khí đem lại bệnh tật cũng như thị phi đấu đá do 2 sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm.

 

Tuy nhiên đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc cầu thủy tinh như thế nào còn cần dựa vào tuổi cũng như mệnh của mỗi người để chọn màu sắc cũng như hướng đặt.

  • Mệnh Kim: Sử dụng quả cầu phong thủy màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.
  • Mệnh Mộc: Sử dụng quả cầu phong thủy bàn làm việc màu đen, xanh nước, xanh lục.
  • Mệnh Thủy: Nên sử dụng quả cầu đá phong thủy màu: Trắng, xanh nước biển, xám, ghi, đen.
  • Mệnh Hỏa: Người mệnh này nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu xanh lục, đỏ, hồng, tím là vật phong thủy để bàn làm việc.
  • Mệnh Thổ: Các quả cầu đá phong thủy đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất là vật phong thủy bàn làm việc hơp mệnh này.

Mỗi màu sắc cầu phong thủy sẽ đặt ở phương vị khác nhau, cụ thể như:

  • Hướng Đông: Quả cầu phong thủy màu lục, tím nhạt
  • Hướng Tây: Quả cầu phong thủy màu trắng nên đặt ở phương vị này
  • Hướng Nam: Quả cầu phong thủy màu đỏ
  • Hướng Bắc: Quả cầu phong thủy màu đen, lam, trà.
  • Vị trí trung tâm: Hợp với cầu phong thủy màu vàng, da cam
Quả cầu phong thủy màu vàng phù hợp với người mệnh Kim, Thổ
Quả cầu phong thủy màu vàng phù hợp với người mệnh Kim, Thổ

Cầu phong thủy thuốc ngũ hành Thổ có tác dụng đẩy tài vận, có thể đặt giữa nhà để lấy sinh khí cho mọi người; ở bàn học giúp trẻ tập trung, ham học, nhớ lâu.

Không nên đặt cầu phong thủy ở góc phòng, nhà bếp, đường đi. Nếu đặt quả cầu phong thủy ở phương hung sẽ thúc đẩy sát khí.

Nên nạp năng lượng cho quả cầu phòng thủy khoảng 2 tháng/ lần bằng cách phơi dưới ánh nắng buổi sáng để nạp dương khí.

Bài viết liên quan: Tất tần tật kiến thức về phong thủy trong nội thất bạn cần biết

2. Đặt Đá Phong Thủy Trên Bàn Làm Việc

Đá thạch anh là loại đá quý có ý nghĩa may mắn, vì vậy được nhiều người lựa chọn đặt đá phong thủy trên bàn làm việc để thu hút vận may và tài lộc. Tuy nhiên chọn đá thạch anh là vật phẩm phong thủy để bàn làm việc cần chú ý những điểm sau:

Vị trí đặt đá phong thủy trên bàn làm việc
Khi chọn đá thạch anh là vật phẩm phong thủy bàn làm việc, người ta thường lựa chọn quả cầu phong thủy hoặc đá vụn. Khi chọn đá phong thủy trên bàn làm việc, tránh chọn những loại đá có hình thù kỳ dị hoặc có nhiều góc nhọn.

Vị trí đặt vật phong thủy để bàn làm việc tốt nhất chính là góc phòng, góc vuông của bàn làm việc. Khi đặt đá phong thủy ở những vị trí đó có tác dụng trấn an, trừ tà, giảm bớt sát khí và xua đuổi những điều không may mắn.

Ý nghĩa màu sắc đá phong thủy để bàn làm việc
Mỗi màu sắc đá thạch anh sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn đá phong thủy để bàn làm việc cần dựa trên ý nghĩa cũng như màu sắc hợp mệnh.

  • Đá thạch anh tím: Phù hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Thạch anh tím có công dụng chữa bệnh mất ngủ cũng như tạo niềm tin mãnh liệt, để dũng cảm đối mặt với khó khăn, thử thách.
  • Đá thạch anh hồng: Hợp với người mệnh Thổ, hay mệnh Hỏa. Đá thạch anh màu hồng giúp tinh thần sảng khoái, tăng sức sáng tạo và thể chất, từ đó thúc đẩy hiệu suất làm việc.
  • Đá thạch anh trắng: Phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Đặt đá phong thủy trên bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng để đẩy mạnh hiệu suất làm việc tốt hơn.
  • Đá thạch anh vàng: Có ý nghĩa thu hút tài lộc, hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ.
  • Đá thạch anh đen: Người mệnh Mộc và mệnh Thổ nên lựa chọn đá thạch anh đen là vật phẩm phong thủy bàn làm việc. Công việc sẽ được hoàn thành thuận lợi hơn với năng lượng tích cực từ đá phong thủy này.
Lựa chọn đá phong thủy hợp với mệnh và tuổi của mình
Lựa chọn đá phong thủy hợp với mệnh và tuổi của mình

Chú ý khi đặt đá phong thủy trên bàn làm việc

  • Không đặt đá quay hướng vào trong phòng không có lợi cho gia chủ. Nên đặt đá hướng ra ngoài hoặc đặt ngoài cửa.
  • Không nên đặt đá nguyên sơ, chưa từng qua chế tác hay chưa có sự can thiệp của con người. Khi đó hung khí của đá còn nặng, sẽ bất lợi tới tài chính của gia chủ.
  • Các loại ngọc bích, đá cẩm thạch, đá quặng không rõ nguồn gốc cũng không nên sử dụng vì nó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
  • Nếu trưng tượng phật bằng đá trong nhà nên đặt nơi kín đáo hoặc có phòng thờ riêng; không đặt lên bàn thờ gia tiên hoặc chuyển nhượng cho người khác.

3. Cây Phong Thủy Để Bàn Làm Việc

Nhiều người có sở thích dùng các cây phong thủy để bàn làm việc. Theo các chuyên gia phong thủy, sở thích đặt cây phong thủy ở bàn làm việc rất tốt, nó không chỉ mang đến sức sống mới mà còn giúp giảm áp lực, căng thẳng, stress.

 

Tuy nhiên khi chọn cây là vật phẩm phong thủy để bàn làm việc còn cần chú ý đến hợp mệnh nữa. Vậy nên chọn cây phong thủy để ở bàn làm việc như thế nào?

  • Cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Kim: Theo thuyết tương sinh của ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Vì vậy cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Kim nên có màu nâu đất, màu vàng hay màu trắng, bạc. Ngoài ra có thể chọn cây phong thủy màu xanh lá cây, xanh da trời, tuy nhiên không nên quá lạm dụng 2 màu này. Cây phong thủy để bàn làm việc tốt nhất cho mệnh Kim là màu trắng, hiện thân của sự thuần khiết, lạnh lẽo và có chút khô khan. Cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Kim như: Cây kim ngân, cây kim phát tài, cây ngọc ngân,… Đây là những cây phong thủy để ở bàn làm việc mang ý nghĩa tài lộc, may mắn.
  • Cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Mộc: Người mệnh Mộc là đại diện của sự tươi tắn, khỏe mạnh, là khởi nguồn của năng lượng mới cho sức khỏe, sự sống cũng như sinh trưởng. Việc chọn đúng cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh dẽ mang đến thuận lợi cũng như thăng tiến trong công việc. Các cây phong thủy để ở bàn làm việc hợp mệnh Mộc là cây ngọc bích, cây sen đá, cây đế vương.
  • Cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Thủy: Người mệnh Thủy có cách cư xử khéo léo, dễ thông cảm với người khác cũng như khả năng thuyết phục tốt, hợp với lĩnh vực kinh tế, ngoại giao. Để thuận lợi thăng tiến trong công việc, người mệnh này nên chọn cây phong thủy để bàn làm việc có màu thuộc mệnh Kim hoặc màu của bản mệnh. Các cây phong thủy để ở bàn làm việc hợp mệnh Thủy: Cây vạn niên thanh, cây mầm xanh, cây cọ Nhật.
  • Cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Hỏa: Khi chọn cây phong thủy để ở bàn làm việc người mệnh Hỏa nên chọn màu sắc thể hiện cho tinh thần. Màu sắc hợp với mệnh Hỏa là đỏ, cam, hồng, những màu sắc thể hiện được đam mê, ngọn lửa chinh phục đỉnh cao công việc của người mệnh này. Những loại cây có màu xanh lá, xanh da trời sẽ xoa dịu sự nóng nảy của người mệnh Hỏa. Cây phong thủy để bàn làm việc hợp người mệnh Hỏa: Cây hoa hồng môn, cây đời sống, cây xương rồng.
  • Cây phong thủy để bàn làm việc hợp người mệnh Thổ: Người mệnh Thổ hợp với cây phong thủy mang màu sắc của bản mệnh như màu vàng, màu nâu. 2 màu sắc này mang đến năng lượng, sự sống cũng như niềm tin, sự ổn định, an toàn cho người mệnh Thổ. Cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh Thổ là: Cây vạn lộc, cây may mắn, cây hoa đồng tiền.

4. Phong Thủy Bể Cá Bàn Làm Việc

Bể cá là vật phẩm phong thủy bàn làm việc không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến tài lộc. Bể cá tượng trưng cho Thủy nên thường được đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam.

Khi chọn hồ cá phong thủy bàn làm việc nên chọn các bể cá có kích thước vừa phải, không nên chọn bể cá quá cao ( đứng cao ngang đàu hoặc đặt trên bàn làm việc cao ngang đầu người ngồi) sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ.

Bể cả kết hợp với tiểu cảnh nhỏ xinh mang lại sự thư thái và vận khí tài lộc
Bể cả kết hợp với tiểu cảnh nhỏ xinh mang lại sự thư thái và vận khí tài lộc

Nên chọn hình dáng bể cá phong thủy bàn làm việc theo các tiêu chí:

  • Nên chọn bể cá có hình chữ nhật ( tượng trưng cho Mộc, tương sinh với Thủy), đây là bể cá được nhiều người lựa chọn và thông dụng hiện nay.
  •  Bể cá hình tròn ( tượng trưng cho hệ Kim), rất tốt, nên chọn.
  •  Bể cá hình lục giác ( tượng trưng cho hệ thủy) cũng là một lựa chọn thích hợp.
  • Bể cá hình vuông ( tượng trưng cho Thổ, khắc Thủy) không nên chọn.
  • Không nên chọn bể cá hình các góc nhọn: tam giác, ngũ giác ( tượng trưng cho Hỏa).

Ngoài ra phong thủy bể cá bàn làm việc còn căn cứ vào màu sắc của các loại cá:

  •  Cá vàng kim hoặc trắng: Mang ý nghĩa may mắn, thúc đẩy tài vận.
  •  Cá màu đen, xanh lam, xám: Có tác dụng thúc đẩy tài vận tốt
  •  Cá màu vàng ( Thổ): Thúc đẩy tài vận yếu
  •  Cá màu xanh dương, xanh lá: Thúc đẩy tài vận yếu
  •  Cá màu đỏ ( Hỏa): Phá tài

Ngoài ra khi chọn hồ cá phong thủy bàn làm việc cần chú ý:

  • Tránh chọn những loại cá ăn thịt, cá cảnh có kích thước quá lớn. Để giữ sự yên tĩnh cần thiết của nơi làm việc không nên chọn bể cá có âm thanh truyền ra lớn.
  • Không nên đặt bể cá sau bàn làm việc sẽ ảnh hưởng đến năng lượng làm việc. Ngoài ra không để bị các góc nhọn đâm vào sau lưng khi ngồi làm việc.
  • Vệ sinh bể cá phong thủy bàn làm việc sạch sẽ. Thường xuyên thay nguồn nước, vệ sinh cây thủy sinh, đồ trang trí cũng như cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cá.

5. Vật Phẩm Phong Thủy Để Bàn Làm Việc Là Linh Thú

Tượng linh vật là đại diện cho sức mạnh và sự linh thiêng của trời đất. Vì vậy khi vật phẩm phong thủy để bàn làm việc là linh thú sẽ đại diện cho sự che chở cũng như rước tài lộc, may mắn. Tuy nhiên linh vật phong thủy bàn làm việc như thế nào cần hết sức chú ý.

  • Vật phẩm phong thủy bàn làm việc là linh thú Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã, Tỳ Hưu ( Tịch tà, Thiên lộc): Là loại thú 1 sừng, mình có lông dài, xoắn quăn có tác dụng trừ tà, mang lại tài lộc.
  • Nghê: Là loại thú không có sừng, lông uốn xoăn, hàm răng nanh sắc nhọn thường dùng để trấn sát, trừ tà, mang tính bảo vệ. Nên đặt cả cặp, con đực bên trái, con cái bên phải theo hướng từ ghế ngồi nhìn ra bàn.
  •  Long Mã: Là tượng linh thú đầu rồng, thân ngựa, biểu thị cho khát vọng lớn, tinh thần cạnh tranh, sức khỏe tốt, tính kiên trì và danh tiếng có tính hỗ trợ cho gia chủ.
  •  Tượng 3 linh thú: Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã phải đặt đầu hướng về phía chính mình hoặc cửa sổ vì tương truyền để như vậy có thể ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài.
  •  Tam cước thiềm thừ ( Cóc ba chân, Kim thiềm): Là loài cóc 3 chân, linh thú này trên lưng cỗng Bắc đẩu thất tinh, đầu đội thái cực lưỡng nghi, chân đạp nguyên bảo sơn, miệng ngậm 2 xâu tiền. Kim thiềm là thổ tiền nên khi chọn làm phong thủy bàn làm việc phải quay đầu vào.
  • Cá chép, long ngư: Là hình tượng của tài lộc, giàu sang, tiền bạc cũng như sự phát triển mạnh mẽ.
  • Voi là biểu tượng cho sự bền vững. Linh thú này là một trong bảy báu vật của đạo Phật, tiếp thêm sức mạnh và quyền lực cho gia chủ.

 

Khi chọn linh thú này đặt làm vật phẩm phong thủy bàn làm việc thì phải quay đầu hướng vào nhà, không hướng ra cửa sổ hay cửa chính.

Ngựa là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thành công, đại thắng đại lợi trong công việc
Ngựa là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thành công, đại thắng đại lợi trong công việc

NHỮNG ĐIỀU NÊN TRÁNH KHI BÀY VẬT PHẨM PHONG THỦY TRÊN BÀN LÀM VIỆC

  •  Không bày con giáp kị bản mệnh: Nếu bạn bày các con giáp kỵ bản mệnh của mình sẽ ảnh hưởng đến vận quý nhân mang tài lộc đến cho mình. Ví dụ những người tuổi chuột không bày vật có hình con dê; tuổi trâu thì kỵ với hình con ngựa.
  •  Vật trang trí sắc nhọn: Nếu trên bàn bày biện các vật sắc nhọn, có gai sẽ khiến tâm trạng bạn bị tác động, làm tiêu hao năng lượng cơ thể, tán vận khí tốt.
  • Các loại cây, hoa không phù hợp: Các loại cây họ xương rồng không nên đặt trên bàn, nó ảnh hưởng tới cả tinh thần lẫn vận khí. Cũng nên tránh các loại cây dây leo bởi chúng cơ bản thuộc họ Dương, có khả năng hấp thu năng lượng của con người, thu hút thị phi, rắc rối, bất lợi cho chủ nhân.
  • Hoa giả vốn không có sức sống nên cũng không nên bày nó trên bàn làm việc.
  •  Vật phẩm có hình thù kỳ quái: Nếu bạn để các vật trang trí có hình thù quái dị sẽ rước vận xui vào mình, kỵ với phong thủy, làm nảy sinh các tranh chấp.
  • Thùng rác dưới bàn làm việc: Nhiều người có thói quen để thùng rác bên dưới bàn làm việc mà không hề biết đây là việc không nên làm vì nó làm ô nhiễm quý nhân, xua đuổi quý nhân.

Chọn vật phẩm phong thủy đề bàn làm việc khá đơn giản nhưng bạn cần nắm một số nguyên tắc cơ bản để có thể áp dụng một cách tối ưu. Nó có khả năng mang lại năng lượng giúp bạn làm việc tốt hơn, đem đến may mắn, thành công và sự sung túc.

Muốn tìm hiểu thêm về các kiến thức phong thủy và lựa chọn các vật phẩm phong thủy, hãy liên hệ với Gia Huy để được tư vấn miễn phí bạn nhé !

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: 

CN 1: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

CN 2: 253 Nguyễn Tri Phương, P5, Q10, TP.HCM

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn