CÁCH XEM PHONG THỦY HƯỚNG NHÀ Ở HỢP TUỔI GIA CHỦ

Trước khi bắt đầu xây nhà thì hâu như gia chủ nào cũng xem tuổi và ngày giờ theo phong thủy để có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Theo phong thủy thì vấn đề này vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp, tiền tài và đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình. Sau đây, chuyên gia nội thất của GIA HUY DECOR sẽ tư vấn cách xem phong thủy hướng nhà ở hợp tuổi gia chủ để bạn tham khảo.

CÁCH XEM PHONG THỦY HƯỚNG NHÀ Ở HỢP TUỔI GIA CHỦ
CÁCH XEM PHONG THỦY HƯỚNG NHÀ Ở HỢP TUỔI GIA CHỦ

Tư vấn cách xem phong thủy hướng nhà ở hợp tuổi gia chủ

Theo phong thủy thì mỗi hướng nhà sẽ được lựa chọn để hợp với tuổi gia chủ thuộc Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch. Có thể vận dụng điều này thì lệ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên hướng nhà tốt, hợp với gia chủ.

– Khi chọn phong thủy hướng nhà ở theo mệnh gia chủ thì thường dựa vào tuổi của người chủ nhà, tức người đàn ông trong gia đình để có thể chọn được hướng tốt nhất. Tuy nhiên, để có thể hài hòa với các thành viên trong gia đình thì thường kết hợp hài hòa với những khu vực như nhà bếp hay giường ngủ của các thành viên. Việc của những chuyên gia phong thủy đó là tìm ra những trường khí tốt để có thể bố trí các không gian trong ngôi nhà hợp lý nhất, từ đó sinh ra vượng khí giúp cho công việc làm ăn phát triển và sức khỏe dồi dào.

– Hiện nay có rất nhiều gia chủ quan niệm rằng chỉ cần chọn được hướng nhà hợp phong thủy còn hướng cửa thì không mấy quan trọng. Tuy nhiên, đây lại là quan niệm không đúng bởi trong phong thủy thì những chi tiết trong một ngôi nhà lại mang ý nghĩa của riêng nó. Cửa nhà là nơi lưu thông những luồng khí trong nhà nên nó là khu vực quan trọng, gia chủ cần phải quan tâm đến vị trí và hướng cửa nhà.

TOP 10+ những ngôi nhà đẹp nhất Việt Nam ai nhìn cũng mê | SGL - SaiGon Landscape

Những tiêu chí đánh giá tốt xấu cho phong thủy hướng nhà ở: 

1. Tốt xấu về hướng khí hậu

Gia chủ có thể chọn hướng Nam hoặc cận Nam như hướng Đông Nam hay Tây Nam cũng là những hướng nhà tốt đối với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Nếu nhà hướng này sẽ đón được luồng gió mát và những luồng ánh sáng mặt trời cố định, không bị nắng gắt chiếu vào buổi chiều, tránh được gió lạnh. Chính vì thế mà nhà hướng Nam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Tốt xấu theo hướng mệnh, trạch

Mỗi gia chủ thuộc một cung mệnh khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn hướng nhà cần phải tương ứng với những phương hướng cát hung trong phong thủy. Sách phong thủy có quy định 8 mệnh cung tương ứng với 8 hướng nhà đặt theo 8 quẻ của bát quái. 8 nhóm này được phân thành hai nhóm, đó là Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Theo nguyên tắc chung thì người thuộc vào nhóm Đông tứ mệnh thì nên xây hướng nhà ở Đông tứ trạch, còn người thuộc vào nhóm Tây tứ mệnh thì nên xây nhà ở Tây tứ trạch.

Ngoài ra, cũng nên chọn hướng cổng  nhà hợp theo phong thủy để giúp che chắn cho ngôi nhà tránh khỏi những luồng khí xấu ở bên ngoài. Chọn vị trí cổng cần phải tránh ngã ba đường, nhất là bố trí đúng hướng hợp với gia chủ.

3. Tốt xấu theo hướng phương vị

Khi nói đến hướng phương vị của một ngôi nhà thì thường được xét với 1 điểm gốc nào đó. Khi nhà được nhìn về hướng tốt lành và phải, trái, trước sau cũng đều là những hướng phù hợp với phong thủy thì đó được xem là hướng phương vị tốt và ngôi nhà sẽ thu hút được những luồng khí tốt, xua đi những khí xấu để gia đình có một cuộc sống tốt đẹp, thịnh vượng.

15 mẫu nhà trệt đẹp, chi phí xây dựng thấp - Rever Blog

Để giúp Quý khách xem phong thủy hướng nhà ở theo tuổi chính xác nhất có thể tham khảo những thông tin bổ ích ở trên mà GIA HUY DECOR cung cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn