Giải Mã Số Lượng Con Ngựa Trong Tượng Phong Thuỷ Mã Đáo Thành Công

Tượng Mã Đáo Thành Công được coi là một trong những vật phẩm phong thủy ăn khách nhất. Không chỉ ở vẻ đẹp của những chú Ngựa to khỏe mà còn bởi ý những bức tượng này đem lại. Bạn biết gì về ý nghĩa tượng Mã đáo thành công? Hay tượng Mã Đáo Thành Công có bao nhiêu con ngựa? Cùng tìm hiểu bí mật đằng sau bài viết này nhé!

Trước tiên, cần tìm hiểu đôi chút về ý nghĩa tượng Mã Đáo Thành Công là gì?

Tượng Mã đáo thành công có ý nghĩa gì?

Câu chúc “Mã đáo thành công” ngụ ý gì?

Câu chúc “Mã đáo thành công” không còn xa lạ với mỗi người. Đặc biệt khi bắt đầu một sự nghiệp hay một công việc nào đó. Câu chúc đó được thể hiện trong bức tượng dưới hình ảnh những chú Ngựa đẹp mã, phi nhanh lại càng ấn tượng hơn. Tại sao lại thế, bởi lẽ trong tiếng Hán, Mã đáo thành công tức là “ngựa báo tin mừng chiến thắng”. Ngày xưa, hình ảnh Ngựa xông pha nơi chiến trường, tải qua bao trận chiến lịch sử rồi quay trở về từ nơi khốc liệt nhất, mang tin mừng về cho binh sĩ, thủ lĩnh. Có lẽ vì thế mà ttượng ngựa mang những nét nghĩa sau:

Tượng Mã đáo thành công mang lại tài vận thăng tiến, chiến thắng trên mọi công việc. Đặc biệt với người bắt đầu khởi đầu kinh doanh. Hay tìm kiếm một công việc mới, tượng Mã đáo thành công có thể được coi là một trong những chìa khóa phong thủy tăng thêm vận may cho bạn.

Ý nghĩa tượng Mã đáo thành công

Tượng Mã đáo thành công được khắc họa dưới hình ảnh những những chú ngựa to khỏe đang phi nhanh trên những cánh đồng cỏ. Hay lướt nhẹ nhàng trên mặt nước lại đem đén nét nghĩa mởi mẻ.

 Tượng Ngựa đang phi nhanh trên cánh đồng cỏ ngụ ý gia chủ sẽ dồi dào về tài lộc, công danh.

Còn với những bức tượng Ngựa trên mặt nước còn có tên gọi là tượng phong thuỷ bát mã quần thuỷ. Thể hiện ý chí kiên cường, vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn, khắc nghiệt của cuộc sống bôn ba nơi chiến trường xưa, thương trường ngày nay. Tranh ngựa phi nước đại còn là bài học khích lệ con người biết bứt phá đi lên, tiến tới thành công.

Đặc biệt hình ảnh ngựa nối tiếp trên nước còn là lời gửi gắm của những người ở nhà tới ai chuẩn bị đi làm ăn xa. Mong họ sớm quay trở về, thành công rực rỡ như chính những chú Ngựa kia.

Ý nghĩa số lượng con ngựa trong tượng phong thuỷ Ngựa Mã Đáo

Nhiều người mới đầu yêu thích tượng Mã đáo thành công chỉ biết đến hình ảnh 8 chú Ngựa (Bát Mã). Thế nhưng không dừng tại đó, loại tượng này còn có sự xuất hiện của 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 chú Ngựa tùy vào mỗi tác phẩm. Vậy nên chọn số lượng ngựa bao nhiêu là hợp lí? Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi thông qua lý giải phong thủy từng số Ngựa mà chúng tôi sưu tầm được.

Ý nghĩa tượng hai con ngựa

Tượng có sự xuất hiện của 2 chú Ngựa còn gọi là tượng Song Mã. Ngoài ý nghĩa mang đến cho gia chủ sự giàu sang, phú quý. Tượng Song Mã còn mang ý nghĩa khác: biểu tượng cho hạnh phúc của vợ chồng. Vì hai con ngựa đi đôi với nhau hay tranh còn giúp hóa giải những điềm xấu. Đem lại sự hưng thịnh cho gia chủ tại nhà hay văn phòng, cửa hàng.

Ý nghĩa tượng ba, sáu, chín con ngựa

Với sự xuất hiện của 3 con ngựa người ta còn gọi là tượng Tam mã. Tượng mang đến cho gia chủ sự thuận lợi, thành công trong con đường kinh doanh buôn bán. Tượng còn giúp tăng cường thổ khí cho ngôi nhà, văn phòng làm việc của bạn.

Tượng Mã đáo thành công 6 con ngựa còn gọi là tượng lục mã. Tượng mang lại cho gia chủ nhiều lộc lá, vương giả.

Tượng thêu 9 con Ngựa ý chỉ thời cơ đã chín muồi, thuận lợi, đỉnh cao của sự thành công.

Ý nghĩa tượng tám con ngựa

Tượng 8 con ngựa hay còn gọi là tượng bát mã. Ý giúp gia chủ luôn phát tài phát lộc trong công việc, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Trong tượng Bát Mã thành công có một kiêng kị đặc biệt. Con ngựa thứ 8 không bao giờ vừa chạy vừa quay đầu. Bởi vì con ngựa cuối cùng mà quay đầu đồng nghĩa với nản chí dễ dẫn đến bỏ cuộc. Điều này khiến gia chủ liên lưởng tới việc một phần tiền bạc của gia chủ sẽ bị hao mòn dần.

Ý nghĩa tượng bốn, năm, bảy con ngựa

Tượng 4 con ngựa, số 4 gần với tử, tức ngựa bị chết hay 5 con ngựa tức chỉ ngũ mã phanh thây nghĩa là ngựa phải bỏ mạng ngoài chiến trường.

Với bức tượng 7 con Ngựa cũng có hai luồng quan điểm. Một là số bảy nghĩa là thất, ngụ ý dễ bị cạn kiệt, mất mát về tiền của. Trong quan niệm của phong thủy, con số này lại có thể trừ đuổi tà ma và quỷ thuật.

Tuy nhiên có thờ có kiêng, vẫn nên tránh số lượng 4, 5, 7. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bức tượng mã đáo có 2, 3, 6 và 8 chú Ngựa để tận dụng tối đa ý nghĩa phong thuỷ mà bức tượng đem lại cho gia chủ nhé.

Kết luận

Mong rằng những thông tin giải mã số lượng con Ngựa trong tượng phong thuỷ sẽ hữu ích cho bạn đọc. Nếu muốn sở hữu cho mình những bức tượng Mã đáo thành công đẹp, vui lòng liên hệ GIA HUY DECOR để được tư vấn, hỗ trợ.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn