Ý nghĩa Thiên nga trong phong thủy?

Những mặt hàng trang trí hay còn gọi là decor hiện nay đang được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến hơn để trang trí cho không gian sông của mình. Trong đó vật phẩm phong thủy thiên nga là mặt hàng được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Thiên nga có ý nghĩa gì? Cùng GiaHuy Decor tìm hiểu nhé!

Thiên nga có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Thiên nga có ý nghĩa gì?

Có rất nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp của loài chim này, nó đã đi vào trong văn học, phim ảnh và giờ là cả trong thiết kế nội thất. Với những phụ kiện trang trí bằng đôi chim thiên nga trắng bạc này nó sẽ là một điểm nhấn, tạo sự thu hút mỗi khi có người bước vào không gian sống của bạn.

Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo vặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Chim thiên nga là một loài vật rất xinh đẹp. Trong văn học, các nhà thơ nhà văn đã tôn vinh thiên nga là biểu tượng của nghệ thuật. Thiên nga là niềm cảm hứng bất tận cho các tác phẩm bất hủ vì sự cao quý, quyến rũ và lòng chung thuỷ. Bên cạnh đó, thiên nga còn là loài chim nổi tiếng với vẻ đẹp tinh khiết, thanh cao, là biểu tượng của sự thủy chung, hạnh phúc lứa đôi mà con người luôn hướng tới. Có lẽ không cần nói nhiều, từ xa xưa, hình ảnh thiên nga xinh đẹp đã trở thành biểu tượng được ưa chuộng trong nghệ thuật trang trí, điêu khắc, trạm chổ. Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Ý nghĩa của màu sắc thiên nga

  • Với hình ảnh thiên nga màu đen: Thiên nga đen tượng trưng cho những bí ẩn bên sâu trong lòng chúng ta, là dấu hiệu tìm kiếm ánh sáng trong bóng tối. Nó đang khát khao được trỗi dậy để có thể tự do thể hiện bản thân mình. Đây cũng chính là ý nghĩa hướng đến sự bình đẳng – tự do. Bởi bất cứ một ai cũng có quyền tự do của riêng mình.
  • Với hình ảnh thiên nga màu trắng: Màu trắng là màu sắc biểu tượng cho sự thuần khiết. Do vậy thiên nga trắng sẽ mang đến ý nghĩa tự làm sạch, thanh lọc bản thân và cuộc sống. Đây cũng được xem là biểu tượng cho sự khởi đầu mới. Là lời hứa mang đến một tương lai tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn.

Decor đôi thiên nga cánh bướm GH-DC0618

Trong văn hóa đại chúng, hình tượng con thiên nga mà đặc biệt là thiên nga đen và thiên nga trắng được nhắc đến nhiều trong dân gian, thần thoại và nghệ thuật. Hình ảnh con thiên nga đặc biệt để lại ấn tượng sâu đậm trong văn hóa dân gian của người dân khu vực Bắc Âu. Thiên nga thường được mọi người coi như biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng. Thiên nga còn là biểu tượng của tình yêu vì loài chim này thường sống thành từng đôi và hiếm khi tách rời.

Decor đôi thiên nga cánh bướm GH-DC0618

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Phong cách: Châu âu

Kích thước: 12*22*30/12*25*28cm

chất liệu: Composite cao cấp mạ vàng

Màu sắc: Màu trắng vàng

Đặc tính: Trang trí văn phòng, phòng khách

Decor đôi thiên nga cánh vàng GH-DC0627

Từ nhiều xưa đến nay hình tượng hai con chim thiên nga cùng chụm đầu vào nhau luôn được sử dụng để trang trí trong các lễ cưới, phòng cưới với rất nhiều vật liệu khác nhau và đã trở thành một hình ảnh khá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta. Đó được xem là một biểu tượng đẹp và cũng mang đầy ý nghĩa trong ngày cưới, nhất là khi được dùng để trang trí trong phòng tân hôn.

Decor đôi thiên nga cánh vàng GH-DC0627

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Phong cách: Châu âu

Kích thước: 10*19*28/10*20*21cm

Chất liệu: Composite cao cấp mạ vàng

Màu sắc: Màu trắng vàng

Đặc tính: Trang trí văn phòng, phòng khách

Kệ rượu thiên nga bạc GH-DC0265

Lý do nên sử dụng đôi thiên nga trang trí nhà cửa: – Phòng khách bên cạnh những món đồ nội thất thì đôi khi để tạo điểm nhấn độc đáo cho “bộ mặt” của ngôi nhà bạn chỉ cần một vài chi tiết nhỏ. Chính những chi tiết nhỏ này sẽ làm phòng khách nhà bạn khác biệt, mang dấu ấn cá nhân hơn những phòng khách thông thường khác.

Vật phẩm trang trí phòng khách nhà cửa mang lại cái nhìn mới lạ khi khách bước vào không gian sống của bạn. – Đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao, sẽ làm tăng vẻ đẹp cho không gian của bạn.

  • Ngoài việc dùng để trang trí nhà cửa thì một tác dụng lớn nhất của kệ rượu thiên nga là nâng tầm những chai rượu mà chủ nhân yêu quý thêm tầm đẳng cấp
  • Thiên nga là tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý, cùng sự sang trọng. Ngoài ra Thiên nga còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, sự thủy chung son sắc, cùng những điều tốt đẹp hạnh phúc trong cuộc sống. Thiên nga còn là hình ảnh cho cuộc sống của vợ chồng được hào thuận tới đầu bạc răng long.
Kệ rượu thiên nga bạc GH-DC0265

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Phong cách: Châu Âu

Kích thước: 27*22*12.5/23*13*21.5cm

Chất liệu: Composite Cao cấp

Màu sắc: Trắng bạc

Đặc tính: Trang trí văn phòng, phòng khách

Đôi thiên nga cổ cao hoa hồng GH-DC0624

Loài chim thiên nga xinh đẹp thường được mọi người coi như biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng. Không ít nhiếp ảnh gia đã mất nhiều ngày liền đợi chờ bên hồ để ghi lại những bức ảnh về điệu múa và cuộc sống của những chú chim này. Bên cạnh đó, chim thiên nga còn được coi là biểu tượng cho tình yêu tinh khôi và bất diệt, của lòng chung thuỷ vì tập tính ghép đôi suốt đời của loài chim này, là một hình mẫu phổ biến trong văn hoá dân gian trên toàn thế giới và được tôn thờ trong nhiều tôn giáo. Bạn có thể bày biện trong phòng khách, phòng ngủ hay trên giá sách, tủ kính trang trí… hay làm món quà tặng trong các dịp cưới hỏi, tân gia hay làm quà tặng gia đình bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Đôi chim thiên nga sẽ mang lại sự sung túc, hạnh phúc lứa đôi cho gia chủ.

Đôi thiên nga cổ cao hoa hồng GH-DC0624

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Phong cách: Châu Âu

Kích thước: 49*18/41*18cm

Chất liệu: Composite

Màu sắc: Trắng vàng

Đặc tính: Trang trí văn phòng, phòng khách

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn