Ý nghĩa của tượng đại bàng tung cánh

Ý nghĩa của tượng đại bàng tung cánh .Chim đại bàng là loài chim lớn, thường sống ở các đỉnh núi và rừng nguyên sinh, ít xuất hiện. Chim đại bàng được coi là chúa tể bầu trời, biểu tượng đại bàng trong phong thủy thể hiện sự kiêu hãnh, khát vọng mạnh mẽ, tượng trưng cho tổ chức, đơn vị quân đội, vậy nên nó được dùng trên quốc kỳ của một số nước hoặc trong huy hiệu quân đội.

Tượng Đại Bàng Tung cánh Phong Thủy Sải Cánh Decor GH-PT0009
Tượng Đại Bàng Tung cánh Phong Thủy Sải Cánh Decor GH-PT0009

Đại bàng không bao giờ chịu khuất phục. Cuộc sống của nó là chiến đấu. Gặp cơn bão, nó băng mình qua cơn bão, bay trên cả cơn bão. Khi làm tổ, nó chọn những đỉnh núi cheo leo nhất. Đại bàng cũng không dùng lá mục, rêu mềm để lót ổ cho con. Nó chọn những cành cây khô ráp, nhiều cành còn có cả gai nhọn. Đại bàng con sinh ra đã tham gia ngay vào cuộc chiến sinh tồn đầy khó khăn. Khó khăn tôi luyện nên bản lĩnh cho nó.

Đó cũng là lý do vì sao con người lấy hình ảnh đại bàng làm đại diện cho sức mạnh, sự quyết đoán, ý chí và nghị lực. Đó cũng là lý do vì sao người ta lại thích chơi tượng đại bàng sải cánh phong thủy.

Đại bàng Sải Cánh Decor GH-PT0009

Tượng đại bàng hợp với tuổi nào?

Tượng đại bàng là mẫu tượng phong thủy có sát khí mạnh, tương đối kén chọn người chơi. Tuy nhiên, các mẫu tượng đại bàng bằng gỗ thì lại cân bằng, hài hòa hơn. Vì lẽ đó, mọi người đều có thể chơi tượng gỗ đại bàng. Trong đó có những tuổi rất hợp và 1 số tuổi cần thận trọng khi quyết định chơi tượng đại bàng.

Tuổi Tỵ, tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Thìn… là những tuổi rất phù hợp để chơi tượng đại bàng. Nếu gia chủ tuổi này mà làm lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc, trưởng phòng hay các vị trí trong cơ quan hành chính Nhà nước thì lại càng phù hợp để đặt tượng đại bàng phong thủy.

Tuổi Mão, tuổi Tí, tuổi Tuất cần thận trọng khi quyết định chơi tượng đại bàng.

Các tuổi còn lại thì đều có thể đặt tượng đại bàng được. Tuy nhiên, nên đặt tượng đại bàng ở phòng khách, đầu đại bàng hướng ra ngoài. Không được đưa tượng đại bàng vào phòng ngủ, không được đặt tượng đại bàng ở nhà bếp, phòng thờ, phòng ăn…

Quy mô gia đình không nên đặt quá 3 tượng đại bàng trong nhà.

3 vị trí đặt tượng đại bàng để sự nghiệp thăng tiến

Các chuyên gia phong thủy cho rằng có 3 vị trí rất nên đặt tượng đại bàng để sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến, tiền đồ mở rộng “tung cánh” như đại bàng. Có thể bật mí với quý vị – các bạn như sau:

Vị trí 1: Phòng khách

Phòng khách là nơi tiền của, tài lộc phát sinh. Nguyên tắc khi sắp đặt phòng khách là phải thoáng đãng, mở rộng, phóng khoáng. Rất nên bày 1 bức tượng đại bàng ở phòng khách, đặt trên kệ TV, hoặc đặt ở góc phòng khách về phía Bắc của căn phòng. Lưu ý là luôn luôn để tượng đại bàng hướng đầu ra cửa chính.

Vị trí 2: Phòng làm việc

Nếu phòng làm việc của quý vị đủ lớn. Rất nên đặt 1 bức tượng đại bàng phong thủy ở đó. Tượng sẽ giúp nâng cánh cho sự nghiệp của bạn. Đôi mắt tinh anh, móng vuốt sắc nhọn sẽ đẩy lùi được kẻ xấu, hạn chế thị phi. Quý vị nên bày tượng gỗ đại bàng về phía sau, hơi chếch về bên phải của chỗ ngồi làm việc. Nên đặt tượng đại bàng trên 1 chiếc đôn gỗ cùng tông màu hoặc chất liệu.

Vị trí 3: Bàn làm việc

Bàn làm việc cũng nên đặt 1 bức tượng đại bàng phía góc phải để được phò trợ cho những quyết định sáng suốt. 1 bức tượng đại bàng bằng gỗ hoặc bằng đồng là rất phù hợp với vị trí này.

Cách đặt tượng đại bàng phong thủy trên bàn làm việc

Đặt một bức tượng đại bàng sải cánh tại góc phải bàn làm việc cũng được coi là quyết định sáng suốt. Việc làm này có thể giúp chủ nhân luôn tỉnh táo, nhạy bén và sâu sắc để nắm bắt được các vấn đề hệ trọng trong công việc.

Liên hệ ngay:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, kdt An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn