Tượng Hổ phong thủy và cách đặt tượng Hổ phong thủy mang lại may mắn, tài lộc

Khi nhắc đến Hổ hầu hết ai cũng nghĩ đến một hình ảnh oai hùng, dũng mãnh. Hổ là loài vật ăn thịt nguy hiểm nhưng lại gần gũi với con người. Tượng Hổ phong thủy tượng trưng cho sức mạnh. Và từ lâu tượng hổ trong phong thủy đã được mọi người ưa chuộng dùng để trưng bày và chọn làm quà tặng cực ý nghĩa.

Tượng Hổ phong thủy và cách đặt tượng Hổ phong thủy mang lại may mắn, tài lộc
Tượng Hổ phong thủy và cách đặt tượng Hổ phong thủy mang lại may mắn, tài lộc

1. Ý nghĩa tượng Hổ trong phong thủy

Hổ được coi là loài vật rất nguy hiểm, chúng săn mồi theo chiến thuật để tăng khả năng thành công cao.

Hổ di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt, với dáng vẻ oai hùng, chứa đầy dũng khí và sức mạnh. Chính vì vậy mà nó được coi là chúa sơn lâm trong thế giới động vật bởi sức khỏe phi thường.

Tượng hổ  trong phong thủy có có tác dụng xua đuổi tà ma, trấn trạch, mang lại dũng khí cho gia chủ.

Ý nghĩa tượng Hổ trong phong thủy
Ý nghĩa tượng Hổ trong phong thủy

Hổ đầy quyền uy trong thế giới loài vật và cả trong mắt con người. Nó mang lại sức mạnh, tinh thần không ngại khó khăn để chiến đấu. Giúp tài lộc dồi dào, may mắn cho gia chủ.

Tượng Hổ trong phong thủy còn có tác dụng hỗ trợ công danh sự nghiệp thăng tiến, tăng uy tín, tài vận phát triển.

Trong học tập, tượng hổ còn giúp học hành, thi cử đỗ đạt, tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Đối với những người làm ăn kinh doanh việc đặt tượng hổ trên bàn làm việc sẽ giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi, thịnh vượng, phát triển không ngừng.

 

2. Tượng hổ hợp tuổi nào, không hợp tuổi nào?

Tượng hổ hợp tuổi nào?

Nếu như bạn đang có ý định muốn tặng một tượng hổ cho người khác, hãy đảm bảo rằng người được tặng hợp với linh vật này. Hổ là linh vật của người tuổi Dần vì thế tặng tượng hổ cho gia chủ tuổi Dần (sinh năm 1962, 1974, 1986, 1988,…) là hợp lý nhất.

Ngoài ra, xét theo quy luật tam hạp thì bạn cũng có thể tặng linh vật này cho người tuổi Ngọ và Tuất bởi ba con giáp này là tam hạp. Bên cạnh đó, người mệnh Thuỷ (tuổi Hợi, Tý), mệnh Mộc (tuổi Dần, Mão), mệnh Hỏa (Ngọ, Tỵ) cũng có thể sử dụng linh vật này.

Dần, Tỵ, Mão là các tuổi hợp để đặt tượng hổ phong thủy
Dần, Tỵ, Mão là các tuổi hợp để đặt tượng hổ phong thủy

Tượng hổ không hợp tuổi nào?

Tuổi Thân là đối tượng không nên bày trí tượng hổ trong gia đình vì 2 tuổi này không hợp nhau. Nếu sử dụng, gia chủ sẽ gặp những điều xui rủi, không may mắn. Những tuổi còn lại cũng nên cân nhắc kỹ việc trưng bày linh vật này có hợp với tuổi của mình hay không. Ngoài ra, để khắc chế dã tính của hổ, bạn có thể buộc một sợi chỉ đỏ vào cổ hổ.

3. Nên đặt tượng hổ ở đâu?

Theo phong thủy thì tượng hổ có khả năng bảo vệ cho gia chủ, bảo đảm tiền tài, sức khỏe cho mọi người trong gia đình. Không những vậy nó còn hỗ trợ thăng tiến trong kinh doanh và sự nghiệp học hành. Vậy nên chúng ta phải đặt đúng hướng, đúng vị trí thì nó sẽ phát huy được tác dụng.

Nên đặt tượng hổ ở trên bàn làm việc, đặt đầu hổ hướng ra ngoài. Như vậy thì công việc làm ăn ngày cũng ngày một đi lên, phát triển, tạo uy tín cho mọi người.

Không nên đặt tượng đối diện trực tiếp cửa chính mà nên để chéo so với hướng cửa.

Không nên đặt tượng trong phòng ngủ bởi đây là nơi riêng tư. Đặt như vậy sẽ không thể hiện được sự tôn kính, và có thể khiến vợ chồng thất bất an.

Không nên đặt tượng hổ hướng đầu vào trong nhà. Đặt như vậy có nghĩa là mang đến những điều không may. Không phát huy được tác dụng tốt của tượng hổ.

Tham khảo một số tượng hổ phong thủy tại đây:

3,124,000
3,036,000
- 10%
2,750,000

 

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn