Tác Dụng Phong Thủy Của Gương Soi Trong Nhà

Là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, chiếc gương không chỉ có tác dụng để soi và để trang trí trong căn nhà mà còn đem lại những tác dụng phong thủy đặc biệt. Hãy cùng Gia Huy decor tìm hiểu về tác dụng phong thủy của gương trong nhà nhé.

1. Công dụng tái tạo năng lượng phong thủy

Về mặt phong thủy, những chiếc gương không nên đặt đối diện của ra vào hoặc có chiều cao hơn cửa. Điều này có thể mang lại nhiều bất lợi cho gia chủ như mâu thuẫn, thị phi… Lúc này chiếc gương tái tạo năng lượng, có ý nghĩa tương tự như một chiếc cửa.

Tác Dụng Phong Thủy Của Gương Soi Trong Nhà
Tác Dụng Phong Thủy Của Gương Soi Trong Nhà

2. Công dụng khuếch đại năng lượng phong thủy

Đặt nhiều gương trong một không gian hẹp sẽ giúp đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn, khiên không gian không bị eo hẹp, chật chội. Tác dụng phong thủy của gương là khuếch đại năng lượng, bù đắp sự mất cân đối của không gian, cân bằng âm dương.


3. Công dụng dẫn dụ năng lượng phong thủy

Một tác dụng phong thủy khác của gương là tích lũy và tạo ra năng lượng. Gương có thể được sử dụng để tăng cường ánh sáng cho căn phòng hoặc một không gian nào đó. Bạn có thể tận dụng ý nghĩa này cho những căn phòng hẹp hoặc không có cửa sổ để dẫn dụ năng lượng.

4. Công dụng giả lập năng lượng phong thủy

Một trong những lưu ý khi lắp đặt gương là tránh không để gương ở đối diện giường ngủ. Vì đây là không gian riêng tư của mỗi người nên đặt gương đối diện giường sẽ tạo cảm giác thiếu an toàn như có người đang theo dõi.

 

5. Công dụng phô bày năng lượng phong thủy

Để phát huy được ý nghĩa này của chiếc gương, bạn nên đặt gương ở những vị trí đẹp thì chúng sẽ phản chiến lại những năng lượng tốt và ngược lại. Vì vậy hãy cân nhắc vị trí lắp đặt những chiếc gương trong nhà để đem lại những điều tích cực cho gia đình.

6. Công dụng bù đắp năng lượng phong thủy

Không ít người sử dụng gương bằng đồng hoặc bằng thủy ngân, chúng có tác dụng bù đắp nguồn năng lượng Kim bị thiếu, bởi gương thuộc ngũ hành Kim.

Công dụng bù đắp năng lượng phong thủy
Gương có Công dụng bù đắp năng lượng phong thủy

 

7. Công dụng hủy hoại năng lượng phong thủy

Một trong những lưu ý khi sử dụng gương là tránh làm nứt vỡ gương hoặc không nên sử dụng gương vở trong gia đình. Bởi gương tạo ra ảo ảnh mở hồ, không trọn vẹn. Nếu gương vỡ, bạn cần loại bỏ chúng để trách mang tới những nguồn năng lượng tiêu cực hay những điều xui xẻo cho mọi người, ảnh hưởng tới vận trình của chủ nhân và vận trạch của ngôi nhà

Liên hệ ngay:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, kdt An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn