Những vật phẩm phong thuỷ trong phòng khách gọi THẦN TÀI tới

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà, là nơi hội tụ nhiều tinh khí. Vì vậy, bố trí các vật phẩm phong thủy cho phòng khách không chỉ giúp không gian thêm đẹp mà còn giúp gia chủ thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn. Hãy tham khảo những vật phẩm phong thủy dưới đây để chọn cho phòng khách nhà bạn món đồ phù hợp nhé.

Những vật phẩm phong thuỷ trong phòng khách gọi THẦN TÀI tới
Những vật phẩm phong thuỷ trong phòng khách gọi THẦN TÀI tới

Tranh Cửu Ngư Vọng Nguyệt

Sử dụng tranh Cửu Ngư Vọng Nguyệt treo tường là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc trong gia đình. Bức tranh cá chép và hoa sen nở kết hợp cùng màu sắc vô cùng sinh động sẽ mang lại cho gia đình sự dĩ hòa vi quý, thịnh vượng sung túc. Tranh Cửu Ngư Vọng Nguyệt còn tăng tính thảm mỹ cho không gian. Sử dụng tranh treo Cửu Ngư Vọng Nguyệt còn thể hiện ước mơ của con người về một cuộc sống đủ đầy, giàu có. Tranh này thường được lựa chọn làm vật phẩm phong thủy trong phòng khách, treo vào những dịp đầu năm mới để khai vận.

Tượng Phật Di Lặc

Tượng phật Di lặc kéo tiền  với thần thái vui tươi, khoan khóa với cái bụng to tròn gây thiện cảm mỗi khi nhìn vào là hình ảnh tượng trưng cho niềm mơ ước về một cuộc sống an lạc, vui khỏe trong cuộc sống. Đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng khách còn giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy yên tâm, bình an trong tâm tưởng. Tượng Phật Di Lặc giống như tấm bùa bảo bối, có thể hóa giải hung khí, sát khí và biến chúng trở thành nguồn năng lượng tốt cho gia đình.

 

Tượng thiềm thừ

Tượng thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân là bức tượng con cóc ngậm đồng tiền trong miệng ngồi tên đống tiền vàng, có chòm sao Đại hùng tinh ở trên lưng. Đây được xem là vật phẩm phong thủy phòng khách chiêu tài, mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ. Tượng thềm thừ là biểu tượng cho tài lộc, giảm sự thất thoát về tiền bạc, rất phù hợp với những gia đình kinh doanh.

Tượng thiềm thừ thường đạt tại các góc sofa, tủ trang trí, kệ tivi hoặc vị trí cung tài lộc của gia chủ. Ngoài ra, một số vị trí đặt tượng thiềm thừ linh hoạt hơn như: bên cạnh tượng thàn tài, bàn thờ thổ địa, quầy thu ngân, bàn lễ tân, bàn làm việc,…

Thiềm thừ tốt nhất nên làm từ đá tự nhiên bởi đây là chất liệu hội tụ nhiều tinh khí đất trời, mang tới nhiều năng lượng tích cực và phát huy hết giá trị phong thủy.

Tượng ngựa phong thủy

Với tượng ngựa phong thủy, nhiều người có thể sử dụng bằng tranh vẽ hoặc tượng điêu khắc với các tên gọi quen thuộc: mã đáo thành công, mã đáo song hành, bát má truy phong,… với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Vật phẩm phong thủy phòng khách tượng ngựa đều tượng trưng cho tài lộc, thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, ngựa còn thể hiện được sự bứt phá, tăng bản lĩnh cho gia chủ trên thương trường. Để tượng ngựa phong thủy phát huy được tác dụng, chủ nhân nên để trang trí trong phòng khách, thư phòng hoặc nơi làm việc.

Khi đặt ngựa làm vật phẩm phong thủy cho phòng khách, nếu là dàn 4 con bạn nên đặt ngựa hướng ra cửa chính, nếu là đàn nựa như Bát mã thì nên để đầu ngựa hướng vào trong nhà và nên đặt phía bên trái hướng nhìn từ trong ra.

Tượng tam đa Phúc – Lộc – Thọ

Phúc – Lộc – Thọ là biểu tượng về ước mơ cuộc sống của người dân Việt Nam. Đó là con cháu sum vầy, tài lộc hanh thông, sống lâu trăm tuổi. Ba vị này luôn đi cùng nhau và không bao giờ tách rời được bày bán bởi nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, đá, sứ, mạ vàng.

Đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ tại phòng khách không chỉ giúp không gian thêm đẹp và ý nghĩa mà còn thu hút được may mắn, là lý tưởng phấn đấu cho mỗi gia đình khi nhìn vào.

Tượng long quy

Theo quan niệm phong thủy, tượng long quy mang lại tài lộc, khai vận may và ban sức khỏe cho chủ nhân. Đặt tượng long quy tại phòng khách còn có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch cực kỳ hiệu nghiệm.

Ngoài để tại phòng khách, gia chỉ có thể bố trí vật phẩm phong thủy là tượng long quy tại bàn là việc để tăng may mắn cho gia chủ. Đặt tượng long quy lại phòng khách nên đặt ở nơi cao ráo, sạch sẽ có hướng ra cửa chính để chiêu tài, thu hút vượng khí.

Lộc bình sung túc

Lộc bình là vật phẩm phong thủy xuất hiện lâu đời và được bài trí nhiều trong cá gia đình quý tộc, quan lại, vua chúa,… Hình dáng của lộc bình có thân bình mở rộng, cổ thắt lại, miệng xòe ra có tác dụng thu giữ sinh khí, vận tài rất tốt. Đặt lộc bình trong phòng khách còn là tượng trưng cho sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc và may mắn.

Trên đây là những vật phẩm phong thủy phòng khách mang lại cho chủ nhân may mắn và tài lộc. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình món đồ ưng ý.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn