Vật phẩm phong thủy có lợi cho sức khỏe

Vật phẩm phong thủy được chia ra thành nhiều nhóm: hỗ trợ tài lộc, hỗ trợ tình duyên, hỗ trợ sức khỏe,… Trong khi người trẻ tuổi có xu hướng tìm cho mình những vật phẩm hỗ trợ về tiền tài và tình duyên thì những người đứng tuổi, lứa tuổi trung niên sẽ mong muốn tìm cho mình những vật phẩm phong thuỷ mang lại sức khoẻ. Cùng GiaHuy Decor tìm hiểu nhé!

Vật phẩm phong thủy có lợi cho sức khỏe gia chủ

Vật phẩm phong thủy là gì?

Theo Wikipedia, phong thủy được biết là một học thuyết có nguồn gốc từ Trung Quốc cổ đại, chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa hay phúc của con người. Ngày nay, học thuyết này vẫn còn chứa nhiều điều bí ẩn và khó giải thích bằng khoa học.

Tuy vậy, nó vẫn tồn tại, phát triển và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống xã hội, đặc biệt là ở các nước phương Đông. Trong phong thủy có rất nhiều yếu tố hội tụ và hợp thành; trong đó, vật phẩm phong thủy chính là một phần không thể thiếu.

Vật phẩm phong thủy là gì? Vật phẩm phong thủy còn được người xưa gọi là pháp khí. Nó là những món đồ được sử dụng với mong muốn đem lại sự may mắn, bình ăn, thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. Mỗi một vật phẩm sẽ ẩn chứa những ý nghĩa nhất định nào đó.

Vật phẩm phong thủy là gì?

Hiện nay, vật phẩm phong thủy được chia thành 3 nhóm riêng, gồm có:

  • Linh vật phong thủy: là nhóm vật phẩm phổ biến được ưa chuộng hơn cả. Có thể kể để một số linh vật như: Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Cá Chép, Thiềm Thừ, Rồng, Ngựa…Chúng được chạm khắc tinh tế, tính thẩm mỹ cao. Ngoài yếu tố phong thì thì những linh vật này còn có tác dụng trang trí cho văn phòng, nhà cửa…
  • Trang sức phong thủy: một số loại trang sức phong thủy quen thuộc như vòng tay, vòng cổ, hoa tai… có thiết kế đặc biệt và chất liệu đặc biệt sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn, vừa có tác dụng làm đẹp hiệu quả.
  • Cây cảnh phong thủy: các loại cây cảnh mini đặt bàn luôn là vật phẩm phong thủy được yêu thích vì chúng tốt cho sức khỏe con người và có tác dụng tốt trong việc kích thích sự nghiệp, sự sáng tạo trong công việc.

Ý nghĩa của việc dùng vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy không chỉ đơn thuần là món đồ trang trí cho căn phòng, cũng không phải chỉ làm đẹp cho người sử dụng (đối với trang sức phong thủy). Nó còn có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, sự nghiệp của gia chủ. Lựa chọn đúng vật phẩm phù hợp với mệnh, tuổi sẽ giúp cho gia chủ được tăng cường thêm nguồn năng lượng tích cực, mọi điều thuận lợi và thành công hơn. Trong cuộc sống cũng nhận được nhiều may mắn, chiêu nạp tiền tài nhiều hơn.

Ý nghĩa của việc dùng vật phẩm phong thủy

Trong khi đó, sử dụng vật phẩm không phù hợp với phong thủy sẽ không chỉ không mang lại những điều tốt lành mà còn có thể kìm hãm sự phát triển, gây ra nhiều rủi ro, xui xẻo cho gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy, vật phẩm có 2 loại chính là: chấn và chiêu. Chấn có ý nghĩa là ngăn chặn, hóa giải những điều xấu, sát khí. Chiêu mang ý nghĩa thu hút tài lộc và vận may. Có những loại vật phẩm thường đi theo cặp mới có thể phát huy tối đa công dụng của nó.

Ý nghĩa của các vật phẩm phong thủy

Tỳ hưu phong thủy

Tỳ Hưu là con vật linh thiêng trong truyền thuyết từ xa xưa đến tận bây giờ. Chúng luôn được người dân tôn trọng và thờ phụng. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là con thứ 9 của Rồng, mang ngoại hình vô cùng đặc biệt. Đầu mang hình dáng tựa Kỳ Lân, có sừng, vóc dáng oai hùng cùng phần thân to như gấu lớn và có cánh.

Ý nghĩa của vật phẩm phong thủy trong đời sống

Tuy nhiên loài vật này lại có đặc điểm vô cùng kì lạ, chính là không có hậu môn. Đó là lý do, Tỳ Hưu là một trong những linh vật chiêu tài lộc cực kỳ hữu hiệu. Bên cạnh đó, Tỳ Hưu còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp thành công, ngăn chặn tà khí và bảo vệ sự bình yên cho cả ngôi nhà.

Bình hồ lô

Bình hồ lô hay một bầu rượu là biểu tượng đầy quyền năng của cuộc sống trường thọ, may mắn và dào dạt phước lành. Ta thường thấy trong tranh ông Thọ, có hươu và hạc đi theo, đồng thời vị tiên này cũng mang theo một bầu rượu mà dân gian vẫn cho rằng nó chứa rượu trường sinh bất tử.

Hình dáng chiếc hồ lô cũng là biểu tượng cho trời và đất được nối bằng một đoạn eo tý hon, trong đó nửa trên tượng trưng cho thiên đường, nửa dưới là trái đất.

Ý nghĩa của vật phẩm phong thủy trong đời sống

Vì thế, người Hoa luôn quan niệm rằng treo bình hồ lô ở một góc nào đó trong nhà mình là điềm tốt. Tốt hơn hết là đặt bình hồ lô bên cạnh giường ngủ để giúp người ốm mau khỏi bệnh hay có tác dụng hóa giải tâm trí bực dọc, khó chịu của người nằm trên giường đó.

Phúc Lộc Thọ

Có thể nói, tam đa Phúc Lộc Thọ biểu thị tất cả những khát khao và mong muốn tốt đẹp của mọi người về cuộc sống: cuộc sống an lành với những điều tốt đẹp (Phúc) – gia đình sung túc, thịnh vượng, hưng thịnh (Lộc) – trường sinh, sức khỏe dẻo dai (Thọ).

Hình ảnh 3 ông Phúc Lộc Thọ thường luôn được đi chung với nhau, không được tách rời. Ta có thể dễ dàng mua tượng Tam Đa tại bằng đá, mạ đồng, mạ vàng hay tranh vẽ tại các cửa hàng chuyên bán hàng phong thủy.

Cóc thiềm thừ

Đây là loại vật phẩm được những nhà kinh doanh hoặc doanh nhân rất yêu thích vì nó tượng trưng cho tiền tài. Loại vật phẩm này còn có tên gọi khác là Cóc ba chân. Với hình dáng là một chú cóc ngậm một đồng xu và hai bên sườn có hai xâu tiền cổ. Cóc Thiềm Thừ được đặt trên giá tài lộc, hai chân đạp trên hai lớp tiền cổ.

Loại vật phẩm phong thủy này rất đa dạng về kích thước. Người ta thường đặt nó trong phòng khách, bàn làm việc hoặc quầy thu ngân. Người ta cho rằng nên đặt cóc hướng mặt vào trong nhà và đặt càng gần đất càng tốt.

Những lưu ý khi chọn mua vật phẩm phong thủy

Trước khi chọn mua một vật phẩm phong thủy nào đó, bạn nên lưu ý những vấn đề sau để lựa chọn được thứ phù hợp.

Thứ nhất cần xem tuổi và mệnh của mình hợp với món vật phẩm nào: Theo phong thủy, tuổi và mệnh có vai trò rất quan trọng trong việc chọn vật phẩm phong thủy. Bạn cần chọn đúng thứ giúp bạn có thể gặp may mắn và đem lại tài lộc. Mỗi một vật phẩm sẽ hạp với mệnh và tuổi riêng, có những thứ kiêng kỵ, nếu bạn không hiểu biết mà mua phải sẽ bị phản tác dụng.

Những lưu ý khi chọn mua vật phẩm phong thủy

Thứ hai lựa chọn nơi bán uy tín: Vật phẩm phong thủy có yếu tố tâm linh. Bạn không thể nào tùy tiện chọn mua đại mà cần phải tham khảo những nơi bán uy tín và chất lượng. Đó là những nơi sẽ cung cấp vật phẩm phong thủy thật và tốt nhất.

Thứ ba tham khảo giá trên thị trường: Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều linh vật phong thủy. Mỗi nơi có một mức giá khác nhau, thậm chí có nơi còn nâng giá lên cao. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ, có thể mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo với giá trên trời.

Mua vật phẩm phong thủy uy tín ở đâu?

Mua vật phẩm phong thuỷ cần tìm được địa chỉ tin cậy, uy tín về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm phong thuỷ cần được chế tác tỉ mỉ, đảm bảo các yêu cầu về mẫu mã, hình dáng, chất liệu làm sản phẩm.

Đến với Gia Huy Decor bạn sẽ được phục vụ với phong cách hoàn toàn khác. Giao hàng tận nơi, tư vấn phong thủy, tư vấn lắp đặt và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về trang trí nội thất. Gia Huy Decor luôn có sẵn đồ trang trí nội thất cao cấp như đồng hồ decor, điện thoại giả cổ, đồ phong thủy, đồ trang trí phòng khách, đồ trang trí phòng ngủ.

Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và giao hàng lắp đặt tận nơi, giảm giá nhiệt tình cho các đơn hàng lớn. Vì vậy quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Nếu quý khách tìm thấy một mặt hàng từ các trang thương mại điện tử, có thể đặt hàng qua chúng tôi với thời gian chuyển hàng từ nước ngoài về chỉ trong vòng 1 tuần.

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn