Tranh nghệ thuật treo tường và ý nghĩa phong thủy

Tranh nghệ thuật treo tường từ lâu đã trở thành món đồ trang trí nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Để bắt kịp các xu hướng thiết kế mới và nhu cầu làm đẹp không gian sống của người tiêu dùng, dòng tranh này ngày càng được chú trọng phát triển với nhiều mẫu mã với các phong cách khác nhau. Cùng GiaHuy Decor tìm hiểu nhé!
Tranh nghệ thuật treo tường và ý nghĩa phong thủy

Tranh nghệ thuật là gì?

Theo nhiều định nghĩa về khái niệm nghệ thuật, nghệ thuật được hiểu là nhiều hành động của con người nhằm tạo ra hình ảnh (tranh, ảnh,…), âm thanh, tác phẩm biểu diễn thể hiện ý tưởng và kỹ thuật. khả năng của tác giả đối với mọi người. Tranh nghệ thuật cũng vậy, là những bức tranh không tuân theo bất cứ quy tắc nào, chỉ đơn giản là thể hiện ý tưởng, tâm tư của tác giả muốn gửi gắm đến người xem. Mỗi bức tranh là một thông điệp khác nhau, bố cục, nội dung và màu sắc của trang luôn đi theo hướng tự do, phóng khoáng mà không theo một quy chuẩn chung nào.

Ngày nay nghệ thuật vẽ tranh tường được khá nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể thấy những bức tranh này được treo ở các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, quán bar,..

Ý nghĩa của tranh nghệ thuật

Mỗi bức tranh treo tường nghệ thuật không đơn giản chỉ có tác dụng trang trí. Mà đằng sau mỗi bức tranh là cả một ý nghĩa to lớn.

Các loại tranh nghệ thuật treo tường được in trên nhiều chất liệu. Nhưng phổ biến nhất là chất liệu in gỗ MDF, và  vải Canvas cao cấp. Đều có khả năng chống thấm nước tốt, có độ bền cao và tranh in trên máy in chuyên dụng cho chất lượng bản in cao nhất.

  • Các mẫu tranh treo tường nghệ thuật có chủ đề đa dạng, màu sắc kết hợp hài hòa, sáng tạo trên từng họa tiết.
  • Mỗi bức tranh treo tường đều mang một nội dung ý nghĩa đằng sau nó. Các hình ảnh được trau chuốt tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp tinh tế ở mọi góc nhìn.
  • Các bức tranh treo tường nghệ thuật  phù hợp với môi trường sống hiện đại. Mang đến sự phồn thịnh trong mỗi ngôi nhà.
  • Các chất liệu sử dụng chống thấm nước, không bị rách và không bị nếp gấp.
  • Tranh được in bằng mẫu mực dầu phối hợp mang khoa học xử lý lớp kiểm soát an ninh nên khả năng bền màu cực cao với tuổi thọ lên đến hàng chục năm.
  • Các bức tranh nghệ thuật treo tường sẽ tạo nên hiệu ứng tuyệt vời. Khi được kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên. Mang đến sự tinh tế và ấn tượng cực kỳ.
  • Đặc biệt tranh treo tường nghệ thuật rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mỏng và lau nhẹ nhàng trên bề mặt tranh là có thể vệ sinh sạch bụi.

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn