Chọn Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Nội Thất Nhà Mình

Đồng hồ treo tường trang trí nội thất đóng vai trò không nhỏ đối với không gian sống của gia đình bạn, giúp bạn theo dõi thời gian dễ dàng, tạo ra tính thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã biết cách chọn cho gia đình bạn chiếc đồng hồ treo tường phù hợp với từng không gian riêng.

1. Trang trí đồng hồ treo tường cho phòng khách

Đồng hồ có thể treo được khắp mọi nơi, nhưng tốt nhất bạn nên treo đồng hồ tại nơi gia đình sinh hoạt, những nơi mà mọi người hay di chuyển qua lại, bước ra khỏi nhà, hay vào nhà là có thể nhìn được ngay. Điều này rất tốt cho thời gian biểu sinh hoạt của gia đình.

Phòng khách cần phải thật xinh đẹp và nổi bật bởi đây không chỉ là không gian chung của cả gia đình mà còn là nơi tiếp đón các vị khách. Tùy thuộc vào phong cách hướng đến mà bạn có thể lựa chọn các thiết kế đồng hồ khác nhau, từ cổ điển, đơn giản đến hiện đại, cầu kì… để trang trí cho căn phòng.

Trang trí đồng hồ treo tường cho phòng khách
Trang trí đồng hồ treo tường cho phòng khách

2. Trang trí đồng hồ tại phòng làm việc

Đồng hồ là một vật dụng không thế thiếu ở phòng làm việc – nơi luôn cần sự chính xác cho những mốc công việc. Với căn phòng này, bạn có thể chọn các loại đồng hồ lạ mắt để tăng tính sáng tạo, cảm hứng cho công việc hoặc các loại đồng hồ để bàn nhỏ gọn, cổ điển dễ dàng quan sát thời gian. Dưới đây là một số gợi ý khi bạn muốn trang trí lại không gian sống của mình bằng đồng hồ giả cổ của Gia Huy Decor.

 

3. Trang trí đồng hồ cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn nên cần năng lượng âm, nhẹ nhàng. Chiếc đồng hồ treo tường lý tưởng cho phòng ngủ sẽ là chiếc đồng hồ hình vuông, có kích thước không quá lớn so với diện tích căn phòng. Nhưng bạn cần lưu ý chọn loại đồng hồ nào có tiếng nhạc du dương và chuông báo thức không quá lớn để tránh giật mình, ảnh hưởng đến các giấc ngủ sâu.

Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại

4. Chọn đồng hồ treo tường trang trí nội thất cho phòng bếp

Phòng bếp cũng là nơi rất cần đến một chiếc đồng hồ. Nhờ chiếc đồng hồ bạn có thể căn thời gian nấu nướng hoặc biết giờ giấc để chuẩn bị bữa sao cho thật nóng sốt cho cả gia đình. Trong phòng bếp bạn nên dùng những chiếc đồng hồ cỡ lớn với mặt số rõ ràng hoặc đồng hồ có chức năng hẹn giờ để canh thời gian nấu nướng.

 

5. Đồng hồ treo tường cho phòng của bé yêu

Chiếc đồng hồ có lẽ là vật không thể thiếu trong phòng bé. Nó không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có tác dụng giúp bé tập làm quen với các con số, xem giờ, báo thức. Trẻ con vốn yêu thích màu sắc nên bạn có thể chọn cho bé các loại đồng hồ hình nhân vật hoạt hình xinh xắn để bài trí trong phòng.

CÁC SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ NỔI BẬT

Đồng Hồ Để Bàn

Đồng hồ cây ngà voi GH-DH0176

11,000,000
1,720,000
3,960,000
6,314,000
6,710,000

 

Gia Huy Decor là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường cao cấp với rất nhiều mẫu mã và phong cách, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về cách chọn và treo đồng hồ treo tường xin hãy liên hệ

 

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn