Top 10 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại

Top 10 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển dẫn tới việc sở hữu căn nhà rộng rãi càng trở nên khó khăn hơn. Nhất là những gia đình tại các thành phố lớn. Theo dòng chảy của sự phát triển, phong cách thiết kế nội thất hiện đại ra đời như điều tất yếu. Nhằm tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều các nhà thiết kế theo đuổi phong cách này nhưng trong số đó vẫn có những cánh chim đầu đàn nổi bật. GIA HUY DECOR  xin gửi đến bạn đọc top 10 mẫu thiết kế cho căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới

1.Catherine Manokhina

Catherine Manokhina có phong cách thiết kế nội thất hiện đại dựa trên tông màu xám chủ đạo. Sự kết hợp hài hòa từ đá cẩm thạch và các chi tiết như rèm, đèn chùm có kiểu dáng đặc biệt.  Bộ sô pha và ghế tựa mang mầu sắc khác nhau và làm nổi bật lẫn nhau. Các thiết kế của Catherine Manokhina đều mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng.

Top 10 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại
Top 10 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại

2.Nordico

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại của Nordico có một nét phóng khoáng rất riêng. Điểm nhấn nổi bật là sự kết nối các không gian sinh hoạt trong ngôi nhà và sử dụng màu sắc được kết hợp hoàn hảo làm nổi bật lên một không gian thoáng đãng, đầy đủ công năng. Một không gian rất đáng sống.

Nordico

Nordico

Nordico

Nordico

3. Sachin Mahajan

Sachin Mahajan là thiên tài trong việc thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại. Chỉ sử dụng hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng cũng đủ mang đến một không gian sống được nhiều người mơ ước. Phong cách thường thấy của Sachin Mahajan là lối thiết kế nội thất tối giản, hài hòa với toàn bộ tòa nhà.

Sachin Mahajan

Sachin Mahajan

Sachin Mahajan

4. Roman Pravnik

Thiết kế của Roman Pravnik thường mang đến một không gian trang trọng và ấm cúng. Nhà thiết kế này thường sử dụng tông màu xám – đen với nội thất tối giản và đặc sắc. Ngoài ra những bức tranh khổ lớn cũng là chi tiết được Roman Pravnik thường sử dụng để làm điểm nhấn cho không gian.

Roman Pravnik

Roman Pravnik

5. Tero

Tero rất thích thiết kế các mẫu nội thất độc đáo ấn tượng mà tấm thảm 3D dưới đây là một ví dụ. Việc tối giản các chi tiết nội thất cũng là điều mà nhà thiết kế này làm với nhiều công trình. Hiệu quả mang lại thì luôn là mĩ mãn khi tạo ra được một không gian thoáng rộng.

Tero

6. Yo Dezeen

Yo Dezeen cũng là tín đồ của sự độc đáo. Một căn phòng có ống to như trong nhà máy hay chiếc bàn có bánh xe có làm bạn sửng sốt? Nếu bạn yêu thích sự phá cách thì việc sở hữu 1 căn hộ chung cư theo phong cách Yo Dezeen sẽ không làm bạn thất vọng.

Yo Dezeen

7. Javier Wainstein

Nếu bạn tìm kiếm 1 không gian đầy tính nghệ thuật mà vẫn đơn giản thì mẫu thiết kế nội thất chung cư của Javier Wainstein sẽ làm cho bạn hài lòng. Sử dụng các màu tưởng như tương phản gay gắt (xanh – đỏ) mà vẫn mang đến sự hài hòa. Đó là biệt tài của nhà thiết kế tài năng này.

Javier Wainstein

Javier Wainstein

8. Roman Kolyada

Sử dụng tấm thảm họa tiết thổ cẩm, tường gạch mộc và bàn gỗ khối là điểm đặc biệt trong thiết kế của Roman Kolyada. Các thiết kế của nhà thiết kế này sẽ phù hợp với những người muốn sống trong không gian hiện đại mà vẫn có hơi thở của miền quê Thổ Nhĩ Kỳ.

Roman Kolyada

Roman Kolyada

9. Ligne Roset

Căn phòng này được lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc với bàn ghế thấp. Trắng xám là trông màu chủ đạo. Giải pháp nội thất hoàn hảo cho các căn hộ chung cư có diện tích vừa và có đông thành viên.

Ligne Roset

10. Arturo Hermenegildo

Arturo Hermenegildo có rất nhiều nội thất được thiết kế theo cảm hứng retro. Việc sử dụng các tấm thảm nhiều màu sắc hay vật liệu gỗ tông màu kem mang đến một không gian rất khác biệt và đáng sống

Arturo Hermenegildo

 

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn