Ý nghĩa đồng hồ để bàn thuyền buồm trong kinh doanh

 Đồng hồ với hình ảnh chiếc buồm căng gió có ý nghĩa gửi gắm lời chúc “Thuận buồm xuôi gió”, may mắn, bình an, suôn sẻ, thuận lợi và thành công.

Đồng hồ đặt bàn làm việc là món đồ không thể thiếu cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo. Đồng hồ đặt bàn vừa là món đồ trang trí, vừa chăm chút giờ giấc bận rộn cho các nhà lãnh đạo. Một món đồ trang trí đặt bàn phải làm sao để có thể mang lại những ý nghĩa tốt đẹp và phong thủy.

Đồng hồ đặt bàn Thuyền buồm – Đồ trang trí phòng khách, phòng làm việc ý nghĩa

Chiếc đồng hồ đặt bàn mô phỏng hình ảnh một con thuyền đang căng buồm vươn sóng ra khơi. Chiếc thuyền buồm mang theo niềm tin và hy vọng. Chiếc buồm đón gió căng lên giúp chiêu tài gọi lộc, giúp doanh nghiệp phát triển vươn lên mạnh mẽ.

Con thuyền với chiếc buồm căng gió ra khơi đã gắn bó với con người từ rất lâu. Chiếc Thuyền là phương tiện giao thông đường thủy lớn đầu tiên trong lịch sử loài người.

Khi mà con người di chuyển, làm ăn trên biển đều nhờ đến một phương tiện duy nhất là thuyền buồm. Thuyền buồm là phương tiện đi lại để trao đổi, vận chuyển hàng hóa trên biển. Với ngư dân, thuyền là phương tiện để ra biển đánh bắt cá, hải sản đem về cơm ăn áo mặc. Với những nhà buôn thì thuyền dùng để vận chuyển hàng hóa đi khắp nơi đến các châu lục trên thế giới. Với những nhà thám hiểm, thuyền là phương tiện tốt nhất để khám phá những vùng đất mới, châu lục mới..

Mỗi khi ra khơi, người ta luôn cầu mong những chuyến đi được bình an, may mắn, thuận lợi. Và lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” cũng vì thế mà ra đời. Lời chúc này với ý nghĩa những chuyến đi sẽ không gặp trở ngại, luôn suôn sẻ và đến đích thành công. Và hình ảnh cánh buồm no gió đã trở thành biểu tượng của sự sung túc, thịnh vượng.

Giờ đây, qua bao nhiêu năm tháng lịch sử, lời chúc này đã trở nên thịnh hành. Hình ảnh con thuyền với chiếc buồm căng gió đã trở thành một biểu tượng tâm linh của nhiều người. Người ta tin rằng, đặt biểu tượng này trong nhà thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi, hanh thông và tốt đẹp.

Hãy lựa chọn cho ngay một chiếc đồng hồ để bàn hình thuyền buồm từ Gia Huy Decor để tăng may mắn trong công việc kinh doanh nhé!

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn