Tranh treo tường – lựa chọn của sự tinh tế

Việc chọn được những kiểu trang trí phòng khách đẹp giúp bạn rút ngắn thời gian lên kế hoạch cho căn nhà. Thêm vào đó, phòng khách đẹp hợp phong thủy còn đem lại sự thoải mái và lộc cho gia chủ.Việc trang trí lại phòng khách hoàn toàn vô cùng đơn giản và không tốn kém. Lựa chọn các đồ dùng phù hợp, tiện dụng để tiết kiệm không gian, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và màu sắc sẽ giúp phòng khách của bạn không còn chật chội và nhàm chán. Tại phòng khách, chúng ta có thể trang trí thêm tranh ảnh . Tuy nhiên cần đảm bảo màu sắc và hình ảnh phù hợp với mệnh của gia chủ…

1. Vì sao nên treo tranh ở phòng khách

Phòng khách là vị trí chủ chốt trong nhà, đây là nơi mà mọi khí vận, tài lộc của gia chủ, sinh khí của không gian và ngoài cuộc sống hiện thực giao thoa với nhau. Ngoài ra, phòng khách còn là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia đình, là nơi để bạn tiếp đãi bạn bè, gia đình và người thân. Vì vậy, việc trang hoàng cho nơi này rất quan trọng.

tranh treo tuong gia huy

Theo đó, những bức tranh treo tường phong thủy nổi tiếng được biết đến như một linh vật mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Hơn thế, nếu được treo tại phòng khách, chúng sẽ khuếch tán năng lượng tích cực trong khắp căn nhà, thu hút dương khí từ bên ngoài phụ trợ đắc lực cho con đường công danh, tình cảm của chủ nhân. Bức tranh càng đẹp, càng tinh tế và có chiều sâu càng khẳng định vị thế, học thức và vốn hiểu biết của gia chủ.

2. Các loại tranh treo tường hiện nay.

Tranh bộ: là những mẫu tranh được ghép từ nhiều tranh với nhiều kích thước khác nhau, các kích thước thông thường nhỏ hơn 40x60cm bạn có thể sử dụng tranh khung hoặc tranh canvas để làm tranh bộ, được sắp xếp theo một bố cục nhất định: bố cục tranh tường đối xứng, bố cục tranh tường trung tâm, bố cục tranh tường bất đối xứng… Tranh bộ phù hợp treo trên những mảng tường rộng với không gian nội thất trong nhà tối giản tạo bố cục trên tường hài hòa không tạo cảm giác rối dắm. Đặc biệt bạn có thể sử dụng tranh khung mặt kính với ưu điểm có thể thay thế tranh tường bên trong bằng các bức tranh khác hoặc những bức ảnh cá nhân của bạn rất nhanh chóng và với chi phí cực thấp.

tranh co gai trang tri phong

Tranh canvas là loại tranh được in trên nền vải canvas với kích thước tương đối lớn thông thường lớn hơn 30x40cm, bộ tranh canvas thường có số lượng ít: tranh đơn canvas, bộ 2 tranh canvas, bộ 3 tranh canvas… Được in trên nền vải nên tranh cho hiệu ứng giống với tranh vẽ tay với sớ vải còn rõ nét làm tăng độ sang trọng cho bức tranh. Tranh phù hợp treo trên những mảng tường rộng làm điểm nhấn của cả căn phòng.

Tranh canvas Việt Nam: Được gia công và sản xuất với các nguyên liệu chính từ Việt Nam với ưu điểm giá thành rẻ, dễ gia công nên có thể sản xuất được với số lượng lớn, chất lượng in bề mặt tranh tương đương với dòng tranh nhập khẩu nhưng nhược điểm lớn nhất là cầm nhẹ tay cảm giác kèm sang, tranh được dán trực tiếp lên trên bề mặt tấm nhựa (pvc) nên có khả năng bị bung trong quá trình sử dụng, tranh dễ bị hỏng hóc và móp méo nếu chịu tác động vật lý.

Tranh canvas nhập khẩu: Loại tranh này được làm bằng các nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài với viền tranh được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên tạo nên sự chắc chắn cũng như sự trang trọng cho bức tranh với giá thành cao hơn từ 1,2 tới 1,7 lần tranh canvas Việt Nam.

Nếu bạn là một fan chân chính của nghệ thuật hội họa thì tại sao không dành bức tường xinh xắn để treo những bức tranh yêu thích của mình nhỉ? Đừng chỉ treo một bức tranh đơn lẻ để làm tổng thể trở nên nhàm chán, trừ khi bạn muốn dùng tranh tường. Dưới đây là một số mẫu tranh của Gia Huy Decor bạn ó thể tham khảo.

Tranh treo tuong gia huy decor

Bức tranh cao bồi cưỡi ngựa, giúp không gian căn phòng bạn thêm sinh động.

tranh treo tuong co gai mu do

Bức tranh quý cô đội nón đỏ, màu sắc hài hòa mà không kém phần nổi bật.

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn