Tranh sắt Nghệ thuật- Đồ Trang trí Nội thất cao cấp

Tranh sắt nghệ thuật là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay về trang trí thiết kế nội thất hiện đại. Gia Huy Decor sẽ cùng mọi người tìm hiểu về dòng tranh treo tường đặc biệt này.

Tranh sắt Nghệ thuật
Tranh sắt Nghệ thuật tả cảnh

1. Tranh sắt là gì?

Tranh sắt ( Picture Iron or Iron Paintings ) là tranh treo tường trang trí decor được thiết kế bằng sắt uốn nghệ thuật ( Ironstyle ), kiểu dáng, hiện đại và cổ điển với hàng ngàn chủ đề đa dạng về cuộc sống, thiên nhiên, con người và động vật, tiêu biểu là:

Tranh sắt cây xanh và chim non: Đàn chim tượng trưng cho ý chí muốn vươn xa khỏi ranh giới. Một ý chí khát khao mãnh liệt ,tự do, không những vậy còn là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc, may mắn.

Cây xanh, cây cầu có ý nghĩa tạo nên 1 bàn đạp vững chắc, và càng ngày càng phát triển. Dù có trải qua bao sóng gió nhưng cây xanh vẫn trụ vững với thiên nhiên mang 1 sứ mệnh rất to lớn. Nối kết với nhau thành 1 khối lành mạch, ngoài ra còn mang lại sự đầm ấm, hòa thuận cho gia chủ.

Ngày nay, cuộc sống càng ngày hiện đại Tranh sắt được sinh ra mang sứ mệnh thay thế những loại tranh sơn dầu, tranh canvas thông thường .Tranh sắt nghệ thuật đem lại một xu hướng mới ĐỘC LẠ ĐẸP, không những thế, tranh sắt trang trí được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn chinh phục người những người khó tính nhất. Xứng đáng là ông vua của dòng tranh trang trí.

2. Công dụng tranh sắt nghệ thuật trang trí

Trang trí tường bằng tranh sắt

  • Trong trang trí hiện đại Tranh sắt thường dùng để lắp đầy những khoảng trống xấu xí và đơn điệu mà bức tường của bạn để lại.
  • Không những vậy tranh sắt nghệ thuật còn được dùng trang trí quán cà phê, quán trà sữa tạo một không gian tươi mới, cổ điển và lãng mạn.
  • Chắc chắn khi bạn trang trí tranh sắt sẽ có 1 lượng FAN sống ảo luôn luôn check in tại quán của mình rồi.

Quà tặng độc đáo từ sắt nghệ thuật

Ngoài trang trí tường bạn có thể dùng làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và người thân. Đặc biệt tranh sắt còn có thể làm quà tặng tân gia, quà cưới đầy ý nghĩa.

Mua tranh sắt nghệ thuật trang trí ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng Decor nghệ thuật, việc tìm mua tranh sắt nghệ thuật trang trí decor nội thất đẹp với giá rẻ, uy tín thì Gia Huy Decor chính là một địa chỉ vô cùng tin cậy cho sự lựa chọn và cho ngôi nhà của bạn. Cùng ngắm nhìn những thiết kế tranh sắt độc đáo khác tại Gia Huy Decor.

 

 

 

 

Tham khảo một số tranh nghệ thuật tại đây:

 

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn