Xu Hướng Trang Trí Bằng Tranh Sắt Nghệ Thuật

Tranh Sắt Nghệ Thuật mới du nhập vào Việt Nam và trở thành một xu hướng trang trí nội thất độc đáo. Với những người yêu cái đẹp, muốn tự chăm sóc, thiết kế, trang trí nội thất căn nhà của mình chắc hẳn đã nghe tới loại tranh này. Cùng GIA HUY DECOR tìm hiểu lý do tranh sắt lại được ưa chuộng như vậy nhé!

Xu Hướng Trang Trí Bằng Tranh Sắt Nghệ Thuật
Xu Hướng Trang Trí Bằng Tranh Sắt Nghệ Thuật

Tranh Sắt Nghệ Thuật Độc Đáo & Sáng Tạo

Đối với nghệ thuật trang trí nội thất, người ta thường nghĩ tới các bức tranh thêu, tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh Canvas của các họa sĩ nổi tiếng,…Tuy nhiên, thời gian gần đây tranh sắt trang trí ngày càng được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng.

Nghe cái tên thôi, người ta đã không khỏi tò mò: Tranh treo tường được làm từ sắt? Đúng vậy, tranh được chế tạo từ sắt không rỉ nhưng không hề cứng nhắc, khô khan. Ngược lại, những bức tranh sắt nghệ thuật được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹđộ bền cực kỳ cao. Được chế tác từ sắt với kỹ thuật tinh xảo, những đường nét của loại tranh này có độ bóng, độ mịn nhất định. Khi treo chúng trang trí nội thất trong phòng khách, căn nhà của bạn trở nên bừng sáng, đẳng cấp và đẹp mắt hơn.

Dưới con mắt của những nghệ thuật gia, tranh sắt mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thể hiện sự tôn sùng cái đẹp và con mắt tinh tế của chủ sở hữu. Bởi vậy, không quá lời khi nói rằng tranh sắt nghệ thuật treo tường đang là xu thế của thời đại.

Xu Hướng Dùng Tranh Sắt Trang Trí Mới Mẻ, Tinh Tế Và Thời Thượng

Với mức chi phí hợp lý, độ bền lên tới vài chục năm, tranh sắt đang được rất nhiều người săn đón. Tại sao chúng lại được ưa chuộng tới vậy?

Tranh sắt nghệ thuật lấp đầy khoảng trống không gian nội thất, cũng mang mục đích trang trí nhưng tranh sắt khoác lên bức tường một diện mạo mới. Ưu điểm của loại tranh này chính là sự đa dạng về kích thước. Mỗi loại không gian đều có những bức tranh với các kích thước thích hợp, tạo cảm giác phóng khoáng cho ngôi nhà.

Nội dung tranh phong phú, gần gũi: hoa mai, cánh sen, mẫu đơn, dương xỉ,…Đa phần tranh sắt đều lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên nên không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng hiền dịu, nhẹ nhàng.

Quá trình chế tác tranh sắt nghệ thuật vô cùng tỉ mỉ: chọn lựa các tấm sắt không gỉ, phác họa, cắt, sửa rồi nung, sơn tĩnh điện dưới bàn tay của các nghệ nhân. Thời gian chế tác khá lâu, cẩn thận và mang rất nhiều tâm huyết của tác giả. Bởi vậy, tranh sắt xứng đáng được mệnh danh là dòng tranh cao cấp. Đương nhiên, nó cũng sẽ mang lại đẳng cấp cho chủ sở hữu. Điều này tác động không nhỏ tới tâm lý của những người thích tranh, yêu thích trang trí nội thất.

Tranh sắt nghệ thuật mang ý nghĩa phong thủy: Tranh sắt thuộc mệnh Kim, hoàn toàn phù hợp với phong thủy phòng khách. Đây cũng là yếu tố quyết định tới xu thế chọn tranh.

Đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chi phí: Mọi bức tường đều trở nên đẹp đẽ và đẳng cấp khi lựa chọn kết hợp với tranh sắt. Nếu các bức tranh sơn dầu, tranh đắp nổi bị bó hẹp về bố cục và kiểu dáng, hoặc chúng đẹp nhưng không phù hợp với bức tường nhà bạn thì tranh sắt nghệ thuật giải quyết được tất cả các vấn đề này. Bạn không cần lo lắng vì tranh sắt sẽ đáp ứng hết những mong muốn của bạn và gia đình.

Tranh sắt nghệ thuật ngày càng khẳng định chất lượng và đẳng cấp của mình trên thị trường. Chúng tôi tin rằng loại tranh này sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Và nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn bức tranh với kích thước như thế nào, họa tiết ra sao cho ngôi nhà của bạn thì hãy tới ngay GIAHUY DECOR – nơi cung cấp tranh sắt nghệ thuật trang trí tuyệt mỹ. GIA HUY DECOR sẽ mang tới sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn