Trang Trí Lớp Học Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn, sự trân trọng của mình đối với thầy cô. Bên cạnh những món quà ý nghĩa thì việc trang trí lớp học cũng là một yếu tố mang lại niềm vui, sự bất ngờ, cũng như không khí ngày 20/11.

Cách trang trí lớp học khá dễ, chỉ cần mua một ít món đồ quen thuộc có sẵn, cùng sự sáng tạo của mình chắc chắn ngày 20/11 sẽ là dịp vô cùng đáng nhớ. Cùng GIAHUY DECOR tham khảo một vài gợi ý để trang trí lớp học dưới đây nhé!

1. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Bóng Bay

 

Đây là một ý tưởng hay mang tới không gian bắt mắt mà lại rất dễ thực hiện. Bạn chỉ chọn mua những quả bóng bay nhiều màu sắc, chủ yếu chọn bóng bay màu trắng và xanh để làm màu chủ đạo trang trí bốn bức tường, để ở dưới sàn nhà hoặc có thể gắn dải ruy băng dài rồi treo trên trần nhà.

2. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Bánh

 

Một chiếc bánh gato với chủ đề ngày 20-11 cùng với lọ hoa đặt trên bàn giáo viên cũng là một ý tưởng hay cho trang trí lớp học và đây cũng là món quà ý nghĩa, thiết thực giúp bữa tiệc thêm phần ấm cúng. Sau khi tổ chức xong, cả lớp cùng với thầy cô có thể liên hoan luôn.

Bánh kem ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 - Tiệm bánh MiaCake Đà Nẵng

 

3. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Bóng Trang Trí Noel

 

Ngoài ngày giáng sinh thì những quả bóng trang trí Noel còn thích hợp khi trang trí lớp học ngày Nhà giáo Việt Nam. Đặt những quả bóng trang trí Noel lên bàn giáo viên hoặc ở các dãy bàn học sẽ làm cho lớp học trở nên lung linh và bắt mắt hơn.

Những điều cần biết về dịch vụ trang trí noel tại nhà

4. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Ruy Băng

 

Những chiếc dây ruy băng đủ màu sắc trang trí ở góc tường, góc bảng đen và góc bàn sẽ giúp không gian lớp học trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn. Để tạo ra được mềm mại thì bạn nên chọn những loại ruy băng bằng vải. Bên cạnh đó, nếu thừa ruy băng thì bạn có thể trang trí ở cửa ra vào, cửa sổ.

Tâm Shoppe - Thế giới Decor

5. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Giấy Dán Tường

 

Bức tường trong lớp học là nơi lý tưởng để bạn có thể sáng tạo, trang trí để giúp không gian trở nên sinh động hơn bằng những mảnh giấy dán tường sắc màu. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường này để trang trí lớp học của mình để giúp bữa tiệc trở nên sinh động và ấn tượng hơn, đặc biệt là có nơi sống ảo cùng bạn bè và thầy cô.

Chỉ cách trang trí lớp học, bảng, sân khấu 20-11 đơn giản mà siêu độc

6. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Hoa

 

Hoa là thứ không thể thiếu được vào ngày 20/11. Bạn có thể mua những bông hoa rời hoặc bó, lãng hoa đặt trên bàn giáo viên. Với màu sắc tươi tắn của bó hoa sẽ làm cho không gian lớp học thêm bừng sáng hơn.

7. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Phấn Vẽ

Bên cạnh tường, bàn giáo viên, bàn học sinh thì bạn đừng quên trang trí ở khu vực bảng đen. Bạn có thể sử dụng những phấn mẽ nhiều màu sắc viết lên trên bảng theo chủ đề 20/11, những lời chúc tốt đẹp và những bông hoa màu sắc. Đây chính là cách giúp bạn trang trí lớp học thêm hoàn hảo hơn và góp phần làm bữa tiệc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thêm ấn tượng hơn.

Cách trang trí lớp học ngày 20/11 đơn giản mà đẹp - META.vn

8. Trang Trí Lớp Học Ngày 20-11 Bằng Quà

Món quà ý nghĩa được bọc trong những giấy bọc nhiều màu sắc, sắp xếp ở góc bục giảng sẽ làm cho lớp học thêm phần hoàn thiện hơn rất nhiều.

Hộp quà noel cho cây thông, Bán hộp quà giáng sinh đẹp

 

Tham khảo một số quà tặng ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày 20/11:

Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Ngày 20/11

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn