Sai Lầm Khi Decor Trang Trí Nhà Cửa Mà Mọi Người Thường Mắc Phải

Việc trang trí nội thất, decor không gian riêng luôn là sở thích của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên các chị em thường mắc phải những sai lầm khi trang trí không gian riêng mà không phải ai cũng biết. Cùng chỉ ra những sai lầm khi mua đồ trang trí nội thất của bạn.

1.Mua quá nhiều đồ

Đầu tiên, sai lầm mà hội chị em thường mắc phải đó là nhìn cái gì đẹp thì mua, thích thì mua nhưng đến khi mang về thì lại khiến cho không gian trở nên lộn xộn. Vậy bạn sẽ làm gì khi món đồ bạn mua về không phù hợp với căn phòng ? Để một góc hay vứt đi thì phí quá mà để lại trưng thì cũng không đẹp.

trang tri phong khach don gian

Cách khắc phục: Hiện nay trên facebook có rất nhiều diễn đàn, group thanh lí đồ decor, thanh lí nội thất, chợ tốt, pass đồ…bạn có thể đăng bài viết về tình trạng món đồ của mình và đưa ra mức giá mong muốn (lưu ý: vì đồ thanh lí được coi là đồ đã qua sử dụng nên bạn cần hạ giá sản phẩm dưới mức giá gốc bạn mua). Ngoài việc thanh lí đồ bạn cũng nên rút ra cho mình bài học kinh nghiệm đó là lên danh sách những thứ cần mua và mua chúng theo thứ tự ưu tiên. Việc này cũng giúp cho bạn biết được cách chi tiêu phù hợp và thực hiện việc mua hàng sao cho phù hợp với túi tiền.

2. Sắp xếp đồ đạc trong phòng không có thứ tự

Các món đồ trang trí trong căn phòng cần phải sắp xếp một cách phù hợp thì mới có thể đem lại cho bạn không gian rộng rãi và quy củ, không gây rối mắt. Khi ở trong một cửa hàng nội thất bạn có thể thấy các món đồ được sắp xếp một cách ấn tượng và bắt mắt, đó chính là sự tính toán khéo léo của chủ nhân để có thể tạo nên không gian trưng bày không hề lộn xộn, nhức mắt.

Trang tri phong khach don gian

Cách khắc phục: bạn hãy nhìn lại một vòng không gian ngôi nhà của mình xem có vấn đề trong trang trí ở khu vực nào không. Hãy tự hỏi liệu để vật dụng này ở đây có hợp lý hay không ? Có nên bỏ bớt nó đi không ? Món đồ này có thực sự cần thiết với bạn ? . Bạn có thể tham khảo các mẫu trang trí nhà trên website, facebook hoặc instagram

3. Chỉ chọn đồ giá rẻ

Các nhà kinh doanh đã đánh trúng vào tâm lý của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam đó là vấn đề giá cả, cứ thấy rẻ, thấy sale là người dùng sẵn sàng bỏ tiền ra mua mặc dù có thể họ chưa cần đến món đồ đó lắm. Rẻ thì mua, điều này đúng nhưng bên cạnh đó bạn nên xem xét thêm về độ bền và sự hữu dụng của sản phẩm đó để tránh bị các nhà kinh doanh ” dắt mũi”. Ngoài ra, hiện nay những món đồ nội thất giá rẻ luôn được quảng cáo rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều người cũng sẽ chọn hình thức mua online thế nhưng tiền nào của nấy, có không ít trường hợp khi nhận được hàng đã phải ngán ngẩm vì hàng thật khác xa trên ảnh.

trang tri phong ngu

Cách khắc phục: bạn nên cân nhắc và tham khảo giá ở nhiều nơi trước khi quyết định mua món đồ. Nếu mua online hãy dựa trên những đánh giá sao của những người mua trước hoặc cẩn thận hơn thì bạn nên đến tận nơi để mua trực tiếp, xem sản phẩm có lỗi gì không. Bạn nên chọn những nơi bán hàng uy tin, chất lượng để được tư vấn ngay khi mua sản phẩm hỗ trợ kịp thời khi sản phẩm có vấn đề. Bạn có thể mua ít đồ mà chất lượng sẽ tốt hơn là mua nhiều đồ nhưng lại nhanh hỏng.

 

 

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn