Rần rần trào lưu F5 lại phòng ốc nhà cửa theo phong cách Hàn Quốc

Kể từ sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến cho mọi người phải thực hiện chế độ dãn cách xã hội, đã có không ít bạn trẻ nghĩ ra ý tưởng F5 lại căn phòng của mình. Trên những diễn đàn hay những nhóm trên Facebook như Nghiện nhà, Yêu decor… đã xuất hiện không ít những “tác phẩm” được biến hóa từ khả năng sáng tạo và gu thẩm mĩ của các bạn trẻ khiến cho mọi người phải trầm trồ, ngạc nhiên vì quá đẹp mà chi phí lạ vô cùng rẻ.

Mỗi một không gian sống cho dù lớn hay bé thì vẫn thể hiện được rất nhiều điều về tính cách chủ nhân của nó. Nó sẽ chứng tỏ được bạn có gu thẩm mỹ lại ngăn nắp, gọn gàng khéo tay hay không.

f5 ngôi nhà

Từ những căn phòng ở, phòng trọ hay phòng kí túc, các bạn trẻ đã bỏ công, bỏ sức, bỏ tiền của ra để biến nó trở nên mới mẻ, tinh tươm hơn. Điều bạn cần để tham gia vào trào lưu cải tạo phòng cũ đó là 1 con mắt nghệ thuật để sắp đặt, 1 chút công sức để thi công và cuối cùng 1 chút tài chính để mua đồ decor.

decor phong ngu

Có thể thấy, các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng decor căn phòng của mình theo phong cách hàn quốc đơn giản nhưng vẫn mang lại sự ấm áp, thoải mái. Điều này cũng giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí trong việc decor nội thất. 

Trang tri lai nha cua

Nếu là con gái thì chắc chắn trong phòng không thể thiếu bàn trang điểm. Không cần quá cầu kì, chỉ cần một chiếc bàn trơn và gương tròn treo tường là bạn đã có ngay góc làm đẹp của mình rồi. Bên cạnh đó để khiến cho căn phòng của bạn thêm phần hàn quốc hơn nữa thì bạn có thể sử dụng những tấm thảm trải sàn.

bien hoa nha cua

Về màu sắc nội thất trong phong cách hàn quốc thường sử dụng màu trắng và be, sự kết hợp của 2 màu sắc này khiến cho căn phòng trở nên ngọt ngào, thoải mái hơn.

f5 phong bep

Thiết kế phòng bếp của một bạn trẻ, chỉ với 1 tấm dán tường, 1 đoạn vải ,….là đã có một không gian bếp cực chill rồi, thế này tha hồ trổ tài nấu ăn rồi.

f5 phong ngu

Điểm đặc biệt và cũng là bước quan trọng để nhìn căn phòng của bạn thực sự giống ở trên phim Hàn Quốc là bạn phải đặt giường ngay cạnh cửa sổ. Bởi vào buổi sáng khi những tia nắng chiếu vào sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, bừng sức sống và cũng thật tuyệt khi đến buổi tối bạn được ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài từ khung cửa sổ.

f5 phòng ngủ

Để tô điểm cho những căn phòng bạn nên để thêm một số cây xanh, lọ hoa trang trí…vừa có thể giúp bạn lọc không khí cho căn phòng trở nên trong lành lại vừa tạo cảm giác thư giãn.

Nếu bạn đang tìm những địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng để decor căn phòng của mình thì hãy tìm đến Gia Huy Decor, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm decor đẹp theo xu hướng mới nhất.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn