GỢI Ý 5 MÓN ĐỒ LÀM QUÀ TẶNG SẾP NAM VỪA SANG TRỌNG LẠI Ý NGHĨA

Quà tặng sếp nam nên lựa chọn như thế nào? Để tạo dựng và giữ gìn mối quan hệ với cấp trên hoặc đơn thuần là thể hiện tình cảm với người đã dìu dắt, tạo điều kiện cho mình phát triển. Nhiều người vẫn thường lựa chọn tặng/biếu các món quà vào những dịp lễ tết, ngày đặc biệt. Việc chọn lựa quà tặng cũng vì vậy trở thành mối quan tâm của nhiều nhân viên. Tuy nhiên, với từng đối tượng, các món quà cũng sẽ có sự thay đổi riêng. Hãy xem chúng tôi dành cho bạn sự tư vấn gì nhé!

Gợi ý một vài món quà tặng sếp nam đẹp, ý nghĩa

Kinh nghiệm tặng quà quý giá nhất mà bạn cần nắm rõ chính là sự phù hợp với người tặng. Đôi khi, một món quà không quà giá trị nhưng “vừa ý” với tính cách hay sở thích của sếp sẽ là cách thức giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Chính vì vậy, quà tặng sếp nam trước hết nên là những món quà phù hợp với nam giới. Một vài gợi ý dưới đây sẽ mang lại cho bạn tham khảo rất hữu ích đấy.

1. Tượng Ngựa Nhất Mã Phi Thiên bằng đồng

Tượng Nhất Mã Phi Thiên là bức tượng điêu khắc hình ảnh một chú Ngựa đứng một mình. Với tư thế nhảy lên cao như muốn bay lên trời. Đây là mẫu tượng được nhiều doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn trưng bày tại công ty hay bàn làm việc. Với mong muốn mang lại phong thủy tốt. Giúp việc làm ăn tiến triển tốt và dễ dàng, thuận lợi hơn.

Lựa chọn quà tặng sếp nam phù hợp
Lựa chọn quà tặng sếp nam phù hợp

Mẫu tượng nhỏ gọn rất dễ sắp xếp tại bàn làm việc của sếp. Với chất liệu đồng nguyên chất và màu bóng đẹp tự nhiên sẽ làm cho bàn làm việc trở lên sang trọng và có điển nhấn hơn rất nhiều. Chắc chắn rằng đây sẽ là vật phẩm rất phù hợp để làm quà tặng sếp nam.

2. Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn là một vật dụng thiết thực, không chỉ để xem thời gian mà còn dùng trang trí cho phòng làm việc thêm sinh động. Với các doanh nhân, thời gian luôn là vàng là bạc, họ cần một thứ giúp nhắc nhở mốc thời gian quan trọng trong ngày, để sắp xếp công việc cho hợp lý và chẳng còn gì phù hợp hơn một chiếc đồng hồ để bàn.
Hơn thế, đồng hồ để bàn còn có ý nghĩa về phong thuỷ, đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc, công danh, tài lộc, do đó, chẳng một doanh nhân nào lại không sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ để bàn trong phòng làm việc.

Đồng hồ để bàn là một sự lựa chọn tinh tế cho sếp nam
Đồng hồ để bàn là một sự lựa chọn tinh tế cho sếp nam

3. Tranh treo tường cho phòng làm việc

Tranh cũng là một sự lựa chọn tốt để làm quà tặng sếp nam, thường được treo ngay phía sau bàn làm việc của sếp

Với tranh trừu tượng thì mỗi người xem đều có cảm nhận riêng biệt của mình, không gò bó ở một khuôn khổ nào mà có thể cảm nhận theo nhiều cách khác nhau. Nó thực sự thu hút người xem bởi nó tùy vào khả năng và óc sáng tạo của riêng từng người xem. Tranh trừu tượng đòi hỏi người thưởng thức phải huy động nhiều đến trực giác, sự sâu lắng của tâm hồn khi đứng trước nó. Nó mang đến sự mới mẻ và sáng tạo, năng lượng tích cực cho căn phòng làm việc của sếp.

4. Quả cầu phong thuỷ

Trong thuyết phong thủy học thì quả cầu Pha Lê được coi là một biểu tượng của thành công trong cuộc sống, thành đạt trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đính. Vì vậy ở những nơi trang trọng như phòng khách, phòng làm việc của những người nổi tiếng, của những nhà quản lý, lãnh đạo thường có một hoặc nhiều quả cầu Pha Lê phong thủy để bày vừa trưng diện cho góc làm việc thêm long lanh, tươi sáng và sang trọng hơn.

Có thể là hình ảnh về nội thất

5. Tượng Đại Bàng Sải Cánh

Với hình tượng đại bàng trong đời sống thì tranh đại bàng đại diện cho sức mạnh, sự quyết đoán, ý chí và nghị lực. Thậm chí, tất cả các bộ phận của loài chim này cũng được chú ý đặc biệt, đầu của nó với đôi mắt xanh tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí, điềm xấu mang lại an bình cho mọi người. Cánh đại bàng tung cánh dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may. Móng vuốt sắc nhọn thể hiện vẻ uy dũng đầy sức mạnh và sự vững chắc.

Với rất nhiều những hình ảnh ý nghĩa trên thì Đại Bàng là một món quà tuyệt vời dành cho các Sếp Nam.

Để tham khảo thêm nhiều các sản phẩm quà tặng phong thuỷ, đồ decor trang trí nhà cửa cao cấp, xin hãy liên hệ với GIA HUY DECOR để được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn