Những việc cần lưu ý để chọn khay mứt đẹp và đảm bảo chất lượng

Dịp tết là thời điểm mà các khay mứt tết được bày bán đa dạng, phong phú trên thị trường. Nhưng không phải ai cũng hiểu lựa chọn được cho gia đình mình những khay mứt tết đẹp, độc đáo và đảm bảo chất lượng cho sức khỏe khi sử dụng. Bài viết sau Gia Huy Decor xin chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn khay mứt tết chuẩn nhất hiện nay để góp phần làm tăng không khí tết cho gia đình bạn.

Những việc cần lưu ý để chọn khay mứt đẹp và đảm bảo chất lượng
Những việc cần lưu ý để chọn khay mứt đẹp và đảm bảo chất lượng

1. Các dòng sản phẩm khay mứt tết trên thị trường

Mỗi mùa tết đến xuân về, trên thị trường luôn luôn tràn ngập các dòng sản phẩm trang trí cho ngày tết và khay mứt ngày tết là một trong những món vật dụng không thể thiếu được của mỗi gia đình.

Cùng với bánh chưng, dưa hấu, mai vàng thì khay mứt là món đồ biểu trưng và làm tăng thêm không khí ngày tết cho gia đình bạn. Khay mứt tết của người Việt luôn có đầy đủ quất, gừng, táo, lạc tương ứng với chua, cay, mặn, ngọt, bùi đặc trưng cho hương vị của cuộc sống hay chính là bốn mùa trong một năm.

Khay mứt tết trên thị trường được làm từ chất liệu đa dạng như nhựa, gốm sứ, gỗ, thủy tinh… với kiểu dáng, màu sắc, thiết kế đa dạng… và có nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

  •  Khay mứt tết bằng nhựa: các sản phẩm khay mứt bằng nhựa sẽ có sự đa dạng về kiểu dáng, hình dạng, màu sắc. Với chất liệu nhựa cao cấp cực kì an toàn cho người sử dụng cũng như mẫu mã bắt mắt, giá thành của khay mứt bằng nhựa có giá trung bình rất dễ để mua sắm.
Khay mứt tết 2 tầng màu xanh rêu với nhiều ngăn phía trong
Khay mứt tết 2 tầng màu xanh rêu với nhiều ngăn phía trong
Hoặc là màu hổ phách sang trọng
Hoặc là màu hổ phách sang trọng
Mẫu khay mứt với nhiều hũ nhỏ đựng riêng các loại hạt rất tiện lợi
Mẫu khay mứt với nhiều hũ nhỏ đựng riêng các loại hạt rất tiện lợi
  • Khay mứt tết bằng gỗ: là dòng sản phẩm khay mứt độc đáo, sang trọng nhưng giá thành sản phẩm khá cao nên chỉ những gia đình có khá giả mới có khả năng lựa chọn. Nhược điểm là sản phẩm khá nặng, dễ bị mối mọt.
  • Khay mứt tết thủy tinh: mang đến sự sang trọng được thiết kế tinh xảo, độc đáo. Sản phẩm có tính đa dụng cao, được sử dụng vào nhiều mục đích như đựng trái cây, bánh ngọt và mứt tết. Với thiết kế 2 tầng và 5 dĩa đựng có thể xoay tròn thì chắc hẳn mẫu khay mứt dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho dịp tết này.
Khay trái cây có 5 đĩa lớn nhỏ chia các loại hạt rất tiện lợi
Khay trái cây có 5 đĩa lớn nhỏ chia các loại hạt rất tiện lợi
Với thiết kế chi tiết và màu sắc sang trọng chắc hẳn sẽ cực kì nổi bật tại phòng khách nhà bạn
  • Khay mứt tết gốm sứ: là dòng sản phẩm khay mứt tết nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất lượng luôn được đảm bảo an toàn, độ bền cao và giá thành hợp lý. Sản phẩm có khay bằng gỗ hoặc bằng sứ chắc chắn, thuận lợi cho việc bưng bê hay di chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm phù hợp với mọi không gian trang trí của gia đình bạn từ hiện đại tới truyền thống.
Gốm trắng dát vàng sang trọng
Gốm trắng dát vàng sang trọng
Mẫu khay gốm 2, 3 tầng phù hợp cho các bữa tiệc
Mẫu khay gốm 2, 3 tầng phù hợp cho các bữa tiệc

2. Cách chọn khay mứt tết đẹp, an toàn

Làm sao để chọn được một khay mứt tết đẹp, chất lượng còn giúp làm tăng không khí rộn ràng, tươi vui của ngày tết thì bạn hãy tham khảo những gợi ý sau nhé:

  • Nên lựa chọn những khay mứt tết tại những nơi uy tín, bởi sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm như đồ bền, độ an toàn sản phẩm.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm với màu sắc đơn giản, trang nhã có thể lựa chọn những sản phẩm có sự kết hợp giữa gốm và gỗ, nó sẽ phù hợp với mọi không gian bày trí của gia đình bạn từ hiện đại, tới truyền thống.

Khay mứt tết và những điều cần lưu ý để chọn khay mứt đẹp, an toàn

  • Tùy thuộc vào số lượng bánh kẹo, mứt tết mà bạn nên lựa chọn khay mứt tết với số lượng 4 hộp mứt, 6 hộp, 7 hộp…
  • Đối với khay mứt tết bạn nên có thể lựa chọn bằng cách quan sát hoặc thử như gõ nhẹ vào hộp mứt, nếu thấy tiếng vang, trong thì là hàng chuẩn. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, sáng bóng, không lẫn tạp chất…

Sản phẩm tại Gia Huy Decor có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn tìm hiểu thêm về khay mứt tết và cách lựa chọn.

Liên hệ ngay:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: 

CS1: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

CS2: 253 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn