Những bộ ấm chén sang trọng và độc đáo năm 2020

Pha trà tiếp khách là một phong tục lâu đời của người Việt, từ việc chuẩn bị nước, trà cho đến ấm pha và cách pha đều rất cầu kì. Tất cả nhằm có được ấm trà thơm ngon nhất. Vậy mới thấy, một bộ ấm chén trà đóng một vai trò quan trọng trong việc pha trà như thế nào và chắc chắn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết một số người yêu thích trà có thể bỏ một khoản tiền lớn để đầu tư cho ấm trà sang trọng nhất và được thiết kế tốt nhất.

Trong quan niệm của mỗi người có thể nói một bộ ấm chén cũng được coi là “bộ măt” thể hiện được tính cách, tình cảm của gia chủ đối với khách đến nhà. Ngày nay, có rất nhiều bộ ấm trà dược thiết kế một cách bắt mắt và tinh xảo, với chất liệu cao cấp và bền đẹp sẽ giúp gia chủ có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình.

 

Gia Huy Decor

Một bộ ấm trà đơn giản chỉ với đường viền vàng kết hợp với màu xanh cổ vịt đã thể hiện được nét trẻ chung hiện đại của gia chủ

Gia Huy Decor

Bộ ấm chén cao cấp tạo cho không gian thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng giúp gia chủ thư giãn khi thưởng trà

 Gia Huy Decor

Bộ ấm chén mạ vàng cao cấp thể thiện sự sang trọng, tinh tế

 Gia Huy Decor

Với tông màu quen thuộc là đen trắng cùng với hoa văn vàng tạo nên một bộ ấm chén Hoàng Gia đẳng cấp

Gia Huy Decor

Đâu chỉ người già mới uống trà, trong những quán cafe của giới trẻ ngày nay cũng rất dễ bắt gặp những ấm trà như trà hoa hồng, trà hoa quả… được đặt trong những bình trà độc đáo.

Gia Huy Decor

Một bộ ấm trà thể hiện phong các đen huyền bí mà vẫn sang trọng

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn