Mua tranh treo tường ở đâu đẹp?

Hiện nay, tranh treo tường đang dần trở thành một sản phẩm trang trí không thể thiếu với hầu hết không gian từ căn hộ, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, sảnh chung cư… Những bức tranh treo tường này sẽ giúp không gian treo tranh trở nên có sức sống, có hồn hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, tranh treo tường còn được dùng để gửi gắm thông điệp của gia chủ, của công ty đến với những vị khách ghé thăm. Nếu bạn đang có thắc mắc mua tranh treo tường ở đâu đẹp thì hãy để bài viết sau đây giúp bạn giải đáp câu hỏi ấy.

Mua tranh treo tường ở đâu đẹp?
Mua tranh treo tường ở đâu đẹp?

I. Lựa trọn tranh treo tường phù hợp không gian

1. Tranh treo tường nhà riêng

Thông thường những mẫu tranh treo tường được sử dụng để treo tại các căn hộ là những mẫu về phong cảnh, hoa lá, tranh theo chủ đề dân gian hoặc những bức tranh mang hơi hướng phong thủy, tâm linh. Tùy vào sở thích của gia chủ và phong cách thiết kế của căn hộ mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu tranh treo tường phù hợp. Bạn có thể lựa chọn treo tranh đơn lẻ với khổ lớn hoặc lựa chọn treo tranh theo bộ với những kích thước vuông, chữ nhật đa dạng.

Tranh sắt nghệ thuật treo tường
Tranh sắt nghệ thuật treo tường

Ngoài ra, các mẫu tranh về phong cảnh đất nước Việt Nam, con người Việt Nam cũng có thể được lựa chọn để đem đến không gian sống mới mẻ cho căn hộ của bạn.

2. Tranh treo tường ở quán cà phê

Với những quán cà phê thì tranh treo tường có vai trò khá quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Ngoài việc đồ uống được pha chế ngon thì không gian không gian lạ mắt với những bức tranh độc đáo sẽ khiến khách hàng lui tới quán của bạn thường xuyên hơn. Nhất là với xu hướng thích chụp hình check in của giới trẻ hiện nay thì những góc quán được decor trang trí bằng những bức tranh mang phong cách khác nhau sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo níu chân khách hàng. Vậy nên, tùy thuộc vào phong cách thiết kế quán cà phê của bạn là hiện đại hay hoài cổ mà bạn lựa chọn cho quán những bức tranh phù hợp.

Những mẫu tranh được nhiều quán cà phê lựa chọn thường là tranh hình café, hình xe đạp, hình ô tô … mỗi bức tranh đều mang một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và đậm chất nghệ thuật.

3. Tranh treo tường cho nhà hàng, khách sạn

Với những không gian nhà hàng khách sạn sang trọng đòi hỏi mọi người phải lựa chọn những bức tranh thể hiện được giá trị thẩm mỹ hiện đại. Bên cạnh đó những bức tranh treo tại nhà hàng khách sạn thường có kích thước lớn với đa dạng chi tiết, màu sắc trang nhã và cần dễ bảo quản.

Có thể kể đến một số mẫu tranh treo ở khách sạn đang được yêu thích như: Tranh phong cảnh, tranh trừu tượng, tranh phố cổ Hà Nội, tranh vẽ Hoàng Gia…  Đảm bảo, khi trang trí khách sạn nhà hàng của bạn bằng những bức tranh như thế không gian của bạn sẽ trở nên sống động và thu hút khách hàng hơn rất nhiều.

Tranh sơn dầu lá chuối dát vàng cao cấp
Tranh sơn dầu lá chuối dát vàng cao cấp

II. Mua tranh treo tường ở đâu đẹp

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ sản xuất và kinh doanh tranh treo tường đẹp nhưng để tìm được những bức tranh độc đáo, độc quyền hoặc những bức tranh bản gốc thì bạn không thể bỏ qua Gia Huy Decor. Chúng tôi hiện là nhà phân phối tranh treo tường hàng đầu hiện nay các sản phẩm do Green Palm Gallery cung cấp ra thị trường đều là sự kết tinh của tâm huyết và tài năng của họa sĩ, nguyên liệu cao cấp, đội ngũ nhân viên có tâm, có tầm và con mắt nghệ thuật.

Gia Huy Decor Showroom HN
Gia Huy Decor Showroom HN

Gia Huy Decor là một trong những đơn vị cung cấp các loại tranh nghệ thuật, tranh sưu tầm trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng mang đến những sản phẩm chất lượng cao và giá cả luôn ở mức cạnh tranh. Đến với Gia Huy Decor, khách hàng được sử dụng một trong những dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ khâu tiếp nhận thông tin đến chăm sóc sau bán hàng. Bạn sẽ không chỉ lạc vào một thế giới tranh đa màu sắc; mà còn được cảm nhận sự tận tâm hơn là dịch vụ bán hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua hoặc muốn nhận được sự tư vấn về các sản phẩm tranh phù hợp không gian, nhu cầu, sở thích hãy liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Địa chỉ phòng tranh tại Hà Nội: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông
Địa chỉ phòng tranh tại TP.HCM: 253 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn