Mẹo Trang Trí Phòng Ốc Tiết Kiệm Chi Phí

Bạn đang muốn trang trí lại phòng ốc, muốn thay đổi không gian sống của mình nhưng ngân sách lại hạn hẹp ? Đừng lo, sau đây Gia Huy decor sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo trang trí nhà cửa vô cùng tiết kiệm chi phí mà vẫn đẹp.

1.Màu sắc căn phòng

Màu sắc chính là sự thay đổi rõ rệt nhất nếu bạn đã quá chán căn phòng cũ của mình, việc lựa chọn màu sắc căn phòng cũng sẽ thể hiện được phong cách và sở thích của bạn. Hiện nay các bạn nữ thường thích sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo, các bạn nam thường thích màu xám nam tính, hoặc bạn cũng có thể mix màu sơn vào với nhau để căn phòng trở nên hài hòa. Đừng quá lạm dụng màu sắc nhé nếu không nhìn tổng sể chúng sẽ rất rối mắt đấy.

mau son tuong

Nếu như việc sơn phòng không khả thi đối với bạn vì chi phí sơn quá đắt, bạn không thể tự sơn phòng của mình thì có một cách khác đó là sử dụng giấy dán tường. Có rất nhiều loại giấy dán tường giả gạch được bày bán, bạn chỉ cần một chút khéo tay là có thể dán được rồi.

dán tường giả gạch

2. Tận dụng đồ nội thất cũ

Đừng sợ việc trộn đồ nội thất cũ và mới. Điều quan trọng là bạn trang trí căn phòng của mình theo tính cá nhân. Ví dụ, đừng ngần ngại đóng khung một bức ảnh nghệ thuật hiện đại bằng một khung hình cũ. Không có lý do tại sao quá khứ và hiện tại không thể bổ sung cho nhau trong cùng một không gian. Thêm nữa, việc tận dụng đồ cũ còn sử dụng tốt sẽ khiến bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Ngoài ra có rất nhiều chợ bán đồ cũ, bạn có thể đến tận chợ và lựa chọn những đồ nội thất phù hợp với cách trang trí nhà của bạn. Nếu bạn không có thời gian, bạn vẫn có thể tham gia vào các nhóm, fanpage thanh lí trên facbook…chắc chắn sẽ có rất nhiều đồ cho bạn lựa chọn. ” Cũ người mới ta”, món đồ đó có thể cũ với họ những sẽ rất mới với bạn nên hãy cứ thoải mái tận dụng đồ cũ đi

3. Tự trang trí căn phòng bằng đồ handmade

Trang trí phòng bằng các món đồ handmade là một lựa chọn không tồi đâu. Đây vừa là một phương pháp giúp các bạn tiết kiệm chi phí, tận dụng lại các món đồ không dùng đến đồng thời trổ tài khéo tay hay làm của bạn. Cách làm đồ handmade trang trí phòng không hề khó, chỉ cần kiên nhẫn và cẩn thận một chút là các bạn đã cho ra đời nhiều món đồ trang trí cực đẹp rồi. Không tin thì hãy thử xem nào!

handmade

Tự tay mình làm ra các món đồ handmade trang trí phòng ngủ là một cách tận dụng thời gian dư dả hiệu quả. Bên cạnh đó, sau khi làm thành công các món đồ trang trí mới sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thành tựu. Được trang trí cho ngôi nhà của mình bằng chính những món đồ trang trí do mình tự tay làm thì còn gì ý nghĩa hơn. Làm đồ handmade trang trí phòng ngủ sẽ giúp kích thích khả năng sáng tạo, biến những món đồ cũ kỹ, không sử dụng tới trở thành các đồ dùng mới đẹp tới bất ngờ.

4. Thay đổi những chi tiết nhỏ

Những chỉ tiết nhỏ như thảm trang trí, đèn ngủ, lọ hoa, tranh ảnh,gương,…cũng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên khác biệt. sau đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn sản phẩm cần thiết cho mình

+ Thảm trải sàn: Khi chọn thảm cho phòng ngủ, để tạo không khí ấm cúng, yên bình, thư giãn và thoải mái, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thảm trải sàn cho phòng ngủ có thiết kế đơn màu với các màu sắc trung tính như nâu, vàng kem, be trầm, xám,…. Đây được xem là các màu sắc dễ phối hợp với các nội thất thiết kế trong gia đình. Còn nếu bạn muốn căn phòng của mình mới mẻ, phong cách hơn thì bạn có thể chọn lựa thảm trải sàn có họa tiết hoa văn, hoặc kết hợp hoa tiết.

+ Tranh treo tường: Một không gian sống hiện đại không thể thiếu đi sự góp mặt của các bức tranh treo tường nghệ thuật. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và tinh tế hơn.Tranh treo tường phong ngủ ngoài việc phản ánh sở thích, cá tính và mong muốn của chủ nhân căn phòng thì cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc phong thủy. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ, tình duyên và phát sinh một số ảnh hưởng xấu khác trong cuộc sống.

tranh son dau

+ Cây hoặc lọ hoa: Trang trí phòng ngủ nhỏ bằng cây xanh không những đem đến vẻ đẹp tươi mát, gần gũi thiên nhiên mà còn có tác dụng khử độc, bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời. Đặc biệt với những người thường xuyên phải làm việc căng thẳng, dễ bị stress dẫn đến mất ngủ thì việc trồng một số cây cảnh trong nhà sẽ giúp cải thiện tâm trạng, khiến bạn dễ dàng có giấc ngủ ngon. Tùy thuộc vào những tính chất cây: cây chịu nắng, cây ưa mát, cây cần ánh sáng trực tiếp, hay cây cần sống trong nhiệt độ ổn định,… mà bạn có thể bố trí vị trí cho phù hợp với những thuộc tính của cây

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm nơi bán những đồ vẩ decor cho căn phòng của bạn với giá hợp lý và bền đẹp thì hãy đến ngay Gia Huy Decor – đơn vị chuyên cung cấp các loại tranh kim loại treo tường cao cấp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm đồ decor trang trí phòng ngủ, phòng khách, đồ decor tổng hợp, quý khách hàng có thể tham khảo thêm những sản phẩm nội thất sáng tạo như bàn trà, bàn ăn, ghế sofa cao cấp, ghế decor, ghế thư giãn, bàn trang trí, giường ngủ, tủ quần áo, giá sách, …. đang được yêu thích tại Gia Huy Decor.

 

 

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn