Gợi ý những món quà mừng tân gia, mừng khai trương sang trọng và ý nghĩa

 Mừng Tân gia hay mừng khai trương là một sự kiện đặc biệt quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Nhận được lời mời tới bữa tiệc tân gia, chắc hẳn mọi người đều suy nghĩ đến những món quà để mừng cho niềm vui của gia chủ. Vậy nên, những món quà tân gia vừa cần sự  độc đáo , phù hợp lại vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Hãy cùng Gia Huy Decor tham khảo những ý tưởng quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa dưới đây để gợi ý cho bạn món quà phù hợp nhất.

Quà mừng tân gia, mừng khai trương
Quà mừng tân gia, mừng khai trương

1. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy hay có tên gọi là pháp khí, đây là món đồ vật được sử dụng với mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời nó cũng được xem là món đồ trang trí đẹp mắt trong không gian của các gia đình.

Với mỗi vật phẩm phong thủy sẽ mang một ý nghĩa nhất định cho người chủ. Nếu chọn được món đồ phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh sẽ làm tăng nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc của chủ nhà. Ngược lại, nếu chọn món đồ vật không hợp phong thủy sẽ không giúp ích gì cho sức khỏe, công việc mà còn gây những hậu quả đối nghịch không thể lường trước được.

Tượng ngựa phong thủy bát mã truy phong
Tượng ngựa phong thủy bát mã truy phong

 

2. Đồng hồ trang trí

Khác với những vật phẩm khác, đồng hồ treo tường không kén chọn người nhận, lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như đồng hồ treo tường con công, đồng hồ hoa, đồng hồ phong thủy để bàn… Hơn nữa, đồng hồ mang ý nghĩa của sự may mắn, trù phú, giàu sang. Nó phục vụ lợi ích thiết thực tới mọi người trong gia đình để có lịch đi chơi – đi học- hay đi làm.

 

3. Bình hoa, lọ hoa nghệ thuật

Bình hoa cũng là một sự lựa chọn làm quà mừng tân gia tuyệt vời nhất hiện nay. Bởi nó không đơn thuần chỉ là một vật dùng để trang trí, cắm bình hoa mà còn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa trong đó. Trên thị trường hiện nay bình hoa có rất nhiều loại như, bình hoa bằng gốm sứ, thủy tinh hay bình hoa pha lê, đặc biệt hiện nay còn có cả bình hoa bằng ngọc, đá phong thủy

 

Nếu xét về mặt phong thủy bình hoa mang đến nhiều sự may mắn, điềm lành, mang lại sự hạnh phúc và còn yểm trừ tà khí một cách hiệu quả. Nếu bạn dành tặng cho ai đó một bình hoa pha lê nghĩa là bạn đang muốn họ hạnh phúc, vui vẻ và cuộc sống lúc nào cũng yên bình.

4. Giá để rượu

Giá để rượu đẹp và độc đáo đang rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại. Không chỉ là vật dụng để rượu vang, mà đây còn là món đồ trang trí đẹp và ý nghĩa trong trang trí nội thất, trang trí tủ rượu phòng bếp, hoặc bài trí riêng lẻ trên kệ phòng khách. Vừa trang trí đẹp vừa cải thiện phong thủy cho căn nhà của bạn

5. Quà tặng decor để bàn

Một món quà tặng để bàn cao cấp chắc chắn sẽ khiến người nhận rất thích thú và trân trọng. Ngoài ra, món quà tặng cao cấp còn thể hiện cá tính của người tặng. Thể hiện sự quan tâm chu đáo của người tặng với người nhận.

Địa chỉ cung cấp quà mừng tân gia, mừng khai trương độc đáo, ý nghĩa

Giữa vô vàn quà tặng, các sản phẩm tại Gia Huy Decor được xem là xu hướng quà tặng mới, vừa sang trọng, tinh tế vừa ý nghĩa và độc đáo. Toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng chất liệu cao cấp giúp tôn lên nét sang trọng và đẳng cấp của một món quà tưởng chừng bình thường. Công nghệ chế tác tỉ mỉ và công phu giúp khắc họa từng đường nét chuẩn chỉnh, sắc nét và sống động như thật. Gia chủ dùng quà tặng tân gia độc đáo này sử dụng hoặc dùng làm đồ trang trí cho không gian thêm sang trọng, đẹp mắt

 

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn