Giá để rượu làm quà tặng ý nghĩa

Giá để rượu vang đẹp và độc đáo đang rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại. Không chỉ là vật dụng để rượu vang, mà đây còn là món đồ trang trí đẹp và ý nghĩa trong trang trí nội thất. Hãy cùng Gia Huy Decor tìm hiểu nhé!

1. Giá để rượu vang ngựa phi nước đại

Hình ảnh ngựa phi nước đại kéo xe chở đầy vàng bạc châu báu rất tốt cho phong thủy, nhất là những người làm kinh doanh. Biểu tượng ngựa phi nước đại tượng trưng cho lời cầu chúc “mã đáo thành công” đem lại thành công trong những chuyến làm ăn, hoặc đi công tác thuận lợi, mã đáo chở về với đầy tiền tài. Ngựa là một trong những biểu tượng trang trí phong thủy được doanh nhân lựa chọn sau thuyền.

Sản phẩm kệ để rượu vang đẹp song mã kéo xa này rất hợp Cách chọn kệ để rượu phòng khách phòng bếp, hoặc bài trí riêng lẻ trên kệ phòng khách. Vừa trang trí đẹp vừa cải thiện phong thủy cho nhà bạn.

2. Giá để rượu đẹp hình thiên nga uyên ương

Thiên nga là hình ảnh rất đẹp biểu tượng của tình yêu. Là loài chim kết đôi trung thủy đến cuối đời, được sử dụng nhiều trong nghệ thuật. Hình ảnh thiên nga còn đi vào văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới. Nó tượng trưng cho sự đẹp đẽ, là loài chim hoàng gia.

Thiết kế sang trọng và trang nhã với màu mạ bạc cao cấp, kết hợp với những đường nét uyển chuyển tinh tế. Tạo nên sản phẩm kệ để rượu vang đẹp và ý nghĩa. Sản phẩm kệ rượu này vừa dùng trưng bày đẹp vừa làm quà tặng ý nghĩa mang lời chúc cho tình yêu đẹp và bền lâu.

Với màu sắc sáng và sang trọng, rất phù hợp với các kệ gỗ treo tường hoặc kệ tivi, sẽ làm nổi bật lên chai rượu của bạn. Đây là sản phẩm kệ để rượu đẹp tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn với sự trầm trồ bởi vẻ đẹp của cặp thiên nga uyên ương này.

3. Giá để rượu hươu

Nghệ thuật kiến trúc và trang trí hiện đại không chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà còn quan tâm đến cả những yếu tố văn hóa, phong thủy. Hiểu được điều này,  luôn không ngừng sáng tạo để đem đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng nhất mà vẫn đảm bảo 2 yếu tố trên. Tượng trang trí Gia Huy Decor để rượu chú hưu nằm bắt nguồn từ cảm hứng này.

Từ xa xưa, theo quan niệm dân gian, hưu nai là loài vật hiền lành, sống trong thiên nhiên khắc nghiệt với cặp sừng ấn tượng. Hưu là hiện thân của nhiều điều may mắn, tài lộc bởi ý chí sống kiên cường, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, đây còn là loài vật tượng trưng cho sự trường thọ, cuộc sống viên mãn hay hôn nhân hạnh phúc vì chúng thường sống thành từng cặp. Hình tượng con hưu vì lẽ đó được nhiều người yêu thích, trở thành hình tượng phổ biến trong văn học, văn hóa dân gian, thơ ca, kiến trúc, hội họa cho đến dùng làm vật trang trí nội thất.

Điểm đặc biệt của sản phẩm tượng trang trí này đó chính là người sản xuất đã khéo léo sáng tạo hình ảnh chú hưu với công dụng làm giá đỡ rượu vang. Chính vì vậy, sản phẩm vừa có tác dụng làm đẹp, vừa được sử dụng đặt rượu vang thêm tinh tế và sang trọng. Chất liệu đá  cao cấp cùng màu sắc xanh cổ vịt ấn tượng khiến sản phẩm toát lên nét thanh lịch riêng. Bạn có thể sử dụng tượng chú hưu này để tô điểm cho không gian phòng khách, bàn tiếp khách, bàn ăn hay văn phòng làm việc để thể hiên sự đẳng cấp, cầu mong may mắn, tốt lành.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn giá để rượu nào để làm quà tặng cho đối tác, hãy liên hệ ngay với Gia Huy Decor để có được những món quà đẹp và ý nghĩa nhất nhé!

 

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn