Dự đoán phong cách nội thất được ưa chuộng nhất năm 2021

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về nhà ở cũng được tăng lên, có thể thấy có rất nhiều các tòa nhà hay chung cư “mọc” lên. Trong đó, việc thiết kế và trang trí nội thất bên trong là yếu tố rất quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ và sự tiện lợi của ngôi nhà.

1.Trang trí phòng khách hiện đại và sang trọng

Phòng khách luôn được xem là tâm điểm trong mỗi ngôi nhà, nơi các vị khách có thể đánh giá được phần nào khiếu thẩm mỹ hay ngay cả tính cách của chủ nhân. Đây cũng là nơi dành cho các buổi họp thường xuyên của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy mà bạn nên chọn cho phòng khách nhà mình một phong cách độc đáo, thật phù hợp với không gian kiến trúc để có thể tận dụng tối đa những ưu điểm mà căn phòng nhà mình đang sở hữu. Tùy vào sở thích của gia chủ, mà phòng khách sẽ có những phong cách khác nhau. Hiện nay phòng khách với phong cách tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi nó đẹm lại một không gian hiện đại, sang chảnh, thể hiện đằng cấp của gia chủ. phong cach noi that duoc ua chuong

Đặc điểm của phong cách này là nội thất như bàn ghế được thiết kế những hoa văn hiện đại như trong một cung điện hoàng gia. Để tạo điểm nhấn cho phòng khách các nhà thiết kế thường sử dụng đèn chùm ở giữa căn phòng, trên tường sẽ treo thêm những bức tranh hoặc gương trang trí.

Binh hoa giahuydecor

Bạn cũng có thể trang trí thêm thảm hoặc những lọ hoa, hộp giấy có họa tiết đồng bộ với căn phòng.

Tranh treo tuong giahuydecor

Tông màu chủ đạo của phong cách tân cổ điển này thường có màu vàng hoặc bạc để thể hiện sự xoa hoa, lộng lẫy

2. Thiết kế nội thất phòng bếp

Bếp cũng là nơi không kém phần quan trọng trong ngôi nhà, đây là nơi mang lại nguồn cảm hứng, sự tiện nghi cho chị em phụ nữ thể hiện tài năng của mình. Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển hiện nay đang rất được ưa chuộng và là nhu cầu của rất nhiều các khách hàng. Những mẫu thiết kế tân cổ điển luôn thể hiện được tính đơn giản, những vẫn đem đến một không gian nội thất mang đậm tính xa hoa theo các mẫu thiết kế phương Tây, đặc biệt vẫn đáp ứng đầy đủ về mặt tiện nghi của phong cách hiện đại vừa thể hiện được sự sang trọng, quý tộc của phong cách cổ điển. Nhà bếp phong cách tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà luôn phải tạo được một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt.

xu huong noi that phong bep

3. Nội thất thiết kế phòng ngủ

Đối với phòng ngủ thì khi thiết kế và trang trí cần phải chú trọng đến việc ấm cúng, đem lại một không gian nghỉ ngơi thư giãn thật thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Trong năm 2021 này thì phòng ngủ được thiết kế theo xu hướng tối giản và hiện đại nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như việc sử dụng tủ cánh lùa sẽ giúp không gian được cải thiện hơn việc mỗi lần phải đóng mở cánh cửa. Phía bên trên nóc tủ cũng được thiết kế kịch trần để các chị em phụ nữ có thể để chăn, màn khi không sử dụng đến.

xu huong noi that phong nguNgày nay, đa số khi thiết kế phòng ngủ gia chủ thường thiết kế luôn nhà vệ sinh riêng trong mỗi căn phòng để tiện trong việc sinh hoạt, vì vậy không gian trong phòng ngủ nên thiết kế đơn giản, đề cao sự thông thoáng, nếu có cửa sổ thì càng tốt.

Thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi phải có sự tính toán kỹ càng, tỉ mỉ từ cách trang trí cho đến chọn lựa đồ dùng nội thất. Như vậy, mới đảm bảo không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ nhất.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn