Decor Phòng Ngủ Theo Phong Cách Hoàng Gia Cổ Điển Và Sang Trọng

Sự ưa chuộng đối với xu hướng thiết kế phong cách hoàng gia

Là phong cách thiết kế bắt nguồn từ châu Âu, phong cách tân cổ điển trong phòng ngủ mang đến một vẻ đẹp tinh tế và hài hòa đáng kinh ngạc giữa các đồ nội thất với không gian.

Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi hiện đại thì thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển hiện đang rất được các gia đình Việt quan tâm và yêu thích.

Không quá phô trương, xa hoa, bề thế – phong cách thiết này đã mang đến cho không gian phòng ngủ một cái nhìn sang trọng, gợi cảm và đầy tính nghệ thuật.

Hơn nữa, điểm nổi bật của phong cách thiếu kế này chính là sự kết hợp giữa những đường cong quyến rũ cùng các họa tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng đã mang đến vẻ đẹp hài hòa và đồng điệu đến mê hoặc.

Ngoài ra, sự đẳng cấp của phong cách thiết này còn được thể hiện qua việc lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đầy đẳng cấp và ấm cúng. Từ đó giúp cho không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi để chúng ta thư giãn, tận hưởng cảm giác đầy quý tộc.

thiet ke phong ngu phong cach hoang gia

Giường tân cổ điển là yếu tố không thể thiếu trong phong cách thiết kế hoàng gia cho phòng ngủ

Phong cách phòng ngủ hoàng gia thường được trang trí một giường ngủ master lớn ở giữa. Xung quanh là nội thất sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ cực kì cao của tầng lớp qúy tộc, thượng lưu.

phong ngu hoang gia

Những gam màu thường xuất hiện ở lối kiến trúc này là vàng, ánh kim, trắng bạc,… thể hiện được nét quyến rũ. Thêm những đường nét hoa văn tinh xảo được thiết kế cầu kì hút mắt khiến căn phòng thêm phần giá trị về tính thẩm mỹ.

Để phát huy tối đa độ sang trọng và đẳng cấp của nội thất theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những loại gỗ tự nhiên để thiết kế. Nguyên liệu gỗ không những có chất lượng cao mà còn rất dễ thiết kế, cho bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng về đồ nội thất trong phòng ngủ của mình, đặc biệt là giường ngủ. Bạn có thể vẽ bất kì hoa văn, hay họa tiết nào theo ý thích của riêng bạn.

Một số gợi ý đồ vật trang trí phòng ngủ phong cách hoàng gia

Phong cách cổ điển hoàng gia được trang trí thêm thắt bởi rất nhiều các yếu tố nội thất cầu kì, sang trọng và phải có phần lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Một trong những ý tưởng về vật trang trí mới nhất đó chính là những chiếc gương tường được bao bọc bởi một khung hình họa tiết tinh tế, cách điệu tỉ mỉ góp phần tạo nên một nét đẹp độc đáo cho căn phòng, tựa như một chiếc gương thần trong những câu chuyện huyền thoại.

guong trang tri hoang gia

Bên cạnh gương bạn cũng có thể trang trí thêm cho căn phòng của bạn bằng một chiếc điện thoại cổ….

dien thoai de ban trang tri gia huy decor

…..hoặc những chiếc đồng hồ có thiết kế tinh sảo, màu sắc đồng bộ với căn phòng của bạn.

dong ho hoang gia trang tri

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn