Decor không gian bếp theo phong cách hiện đại năm 2021

Phòng bếp chính là không gian sinh hoạt của mọi gia đình, là nơi mọi thành viên trong gia đình thể hiện tình cảm quan tâm và gắn kết với nhau vì vậy không gian này cũng rất cần được chú trọng. Làm thế nào để có thể thiết kế một không gian bếp hào hảo ? Gia Huy Decor sẽ chia sẻ cho các bạn trong bài viết dưới đây.

1.Nội thất trong phòng bếp:

Sắp xếp nội thất hợp lý, khoa học là một trong những yêu cầu cơ bản của phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Để có một thiết kế phòng bếp hiện đại bạn nên quan tâm tới 2 khu vực sau:

– Khu tam giác bếp: khu lưu trữ – khu nấu ăn – khu dọn dẹp. Đây là khu vực chính của không gian bếp, là khu vực hoạt động nhiều để chế biến thức ăn. Khi thiết kế nội thất phòng bếp bạn nên lưu tâm tới việc sắp đặt tủ lạnh, bếp nấu, bồn rửa theo đúng vị trí tam giác để thuận tiện cho quá trình sử dụng sau này.

noi that phong bep

Thiết kế phòng bếp phải chú ý tới chức năng không gian của từng khu vực sử dụng

trang tri noi that phong bep

– Khu bồn rửa và khu nấu nướng phải được thiết kế và lắp đặt vị trí gần nhau. Đây là sự tính toán khoa học và hợp lý đã được các chuyên gia nội thất khuyên dùng. Trong quá trình chế biến thức ăn, khu nấu nướng và khu vực bồn rửa sẽ có sự liên kết và được sử dụng liên tục, do đó trong quá trình thiết kế và lắp đặt nội thất bạn phải tuân thủ đúng nguyên tắc lắp đặt này để có thể tối ưu được không gian cũng như công năng của các thiết kế nội thất.

2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Sẽ thật tuyệt nếu như căn phòng bếp có những ô cửa sổ, những ánh sáng tự nhiên sẽ chiếu vào không gian để bạn có thể tận hưởng những giờ phút nấu nướng và ngắm cảnh thiên nhiên, giúp tâm trạng cải thiện rất nhiều.

decor không gian bếp

3. Vật dụng trang trí trong phòng bếp

Các bạn có thể lựa chọn decor thêm nhưng chiếc rèm hay khung tranh ảnh độc đáo để không gian phòng bếp thêm sang trọng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng những lọ hoa, bình hoa, hộp giấy ăn, khăn trải bàn, kệ để rượu…Dưới đây là một số gợi ys cho gia đình bạn:

trang tri vat dung phong bep

Đặt trên tường những khung tranh nghệ thuật tạo nên một không gian sang trọng mà hiện đại.

tranh treo tuong gia huy decor

Trang sơn dầu hay tranh bằng đá đều có thể toát lên những vẻ đẹp riêng

lo hoa trang tri ban an gia huy decor

Trên bàn không những chỉ đặt 1 bình hoa mà bạn còn có thể đặt 1 set bình hoa trang trí như thế này

hop giay gia huy decor

Hộp giấy ăn ngay nay không chỉ đơn giản là những hộp nhựa hay gộp gỗ truyền thống mà còn được làm bằng rất nhiều chất kiệu khác nhau giúp không gia nhà bạn thêm độc đáo hơn

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn