Bỏ Túi Kinh Nghiệm Chọn Mua Tủ Quần Áo Gỗ Ép Chất Lượng

Bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tủ quần áo gỗ ép cho gia đình mình. Thế nhưng, bạn gặp nhiều khó khăn không biết nên chọn sản phẩm nào mới là tốt nhất. Nguyên nhân vì có quá nhiều loại tủ khác nhau như tủ quần áo cửa lùa, tủ hai cánh, ba cánh…

Dưới đây, Gia Huy Decor sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cũng như lưu ý quan trọng khi mua loại tủ này không chỉ hữu ích khi sử dụng mà còn như một đồ vật trang trí cho căn nhà của bạn.

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Chọn Mua Tủ Quần Áo Gỗ Ép Chất Lượng
Bỏ Túi Kinh Nghiệm Chọn Mua Tủ Quần Áo Gỗ Ép Chất Lượng

Vì sao tủ quần áo bằng gỗ ép được nhiều người ưa chuộng?

Tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ ép (gỗ công nghiệp) là một sản phẩm rất quen thuộc đối với nhiều người. Những mẫu tủ quần áo bằng gỗ ép này được sản xuất theo quy trình hiện đại nên luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ thẩm mỹ cao, độ bền cao. Việc sử dụng tủ quần áo gỗ ép làm vật dụng trang trí nội thất có nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Kiểu dáng mẫu mã đa dạng phong phú, phù hợp với nhu cầu sở thích của mỗi người

Các mẫu tủ quần áo gỗ ép thường được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay sở thích mà bạn có thể đặt các mẫu tủ quần áo phù hợp với không gian căn phòng của mình. Có nhiều mẫu tủ quần áo sẽ được thiết kế hai ngăn, ba ngăn hoặc các loại tủ cửa lùa giúp tiết kiệm được không gian tối đa.

Độ bền khá cao

Về độ bền của loại tủ quần áo gỗ ép này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Do hầu hết các loại tủ này được sản xuất từ gỗ dăm ép nhỏ trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó, giúp độ bền của sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt như các sản phẩm tủ gỗ thông thường.

Khả năng chịu nhiệt, chịu độ ẩm ở mức tốt nhất

Trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam có độ ẩm cao thì việc sử dụng tủ quần áo gỗ ép là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì chất liệu gỗ ép khả năng chống ẩm, chịu nhiệt cao nên sản phẩm ít bị tình trạng mối mọt hay bị hư hỏng khi sử dụng thời gian dài.

Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa

Bề mặt của tủ quần áo gỗ ép được phủ một lớp nhựa trơn bóng nên rất tiện lợi cho người dùng khi vệ sinh, tiết kiệm công sức lau dọn. Đồng thời, lớp nhựa sẽ giúp sản phẩm luôn sáng bóng, sạch sẽ, trông như mới.

Giá thành phải chăng, hợp lý so với túi tiền của người dùng.

Giá của tủ quần áo gỗ ép so với các loại tủ gỗ tự nhiên rẻ hơn rất nhiều. Thế nên, sản phẩm rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Bên cạnh đó, có rất nhiều mẫu tủ quần áo được thiết kế thông minh tích hợp kệ để giày, kệ để tivi…sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thêm nhiều khoản chi phí khác.

Những mẫu tủ quần áo gỗ ép hiện nay

Tủ quần áo gỗ ép cửa lùa

Mẫu tủ quần áo này là sự lựa chọn thích hợp cho những căn nhà có diện tích hẹp hay những căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ như hiện nay. Tủ quần áo cửa lùa sẽ giúp không gian căn phòng bạn trở nên gọn gàng thoáng đãng hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại.

Tủ quần áo 2 cánh chất liệu gỗ ép

Nếu diện tích căn phòng của bạn quá nhỏ hẹp và không thể sử dụng được những mẫu tủ có kích thước lớn thì việc sở hữu những mẫu tủ quần áo 2 cánh này sẽ rất phù hợp với không gian phòng bạn.

Những mẫu tủ quần áo này thường có kích thước chiều sâu từ 550 - 600mm.
Những mẫu tủ quần áo này thường có kích thước chiều sâu từ 550 – 600mm.

 

 

 

Tủ quần áo gỗ ép 2 cánh này rất phổ biến với nhiều hộ gia đình. Các nhà sản xuất cũng rất chú trọng đến thiết kế sản phẩm nên thường ra nhiều màu sắc trang nhã, hiện đại, làm nổi bật được căn phòng của bạn.

Tủ quần áo gỗ ép có gắn gương

Với phụ nữ thì gương là một vật dụng không thể thiếu. Đặc biệt, những mẫu tủ quần áo có gắn gương lại là một sản phẩm hết sức tiện lợi. Hiểu được tâm lý đó, nên các nhà sản xuất đã thiết kế dòng tủ này để các chị em khi lấy quần áo từ tủ ra có thể ngắm nghía xem bộ đồ nào phù hợp với mình.

Mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ ép có gắn gương sang trọng, đem lại nét tinh tế độc đáo cho căn phòng.
Mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ ép có gắn gương sang trọng, đem lại nét tinh tế độc đáo cho căn phòng.

Tủ quần áo bằng gỗ ép có kệ trang trí, kệ để TV

Để giúp cho người dùng có được không gian rộng rãi hơn cho căn phòng của mình, đồng thời cũng tiết kiệm được phần nào chi phí cho việc mua kệ trang trí hay kệ treo TV. Giờ đây, tủ quần áo gỗ ép tích hợp kệ thông minh là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn. Điều này sẽ làm cho căn phòng của bạn trông sáng sủa, thoáng đãng mà vẫn thu hút và ấn tượng trong mắt nhiều người.

Tổng hợp 30 Các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại nhất hiện nay

Vị trí đặt tủ quần áo bằng gỗ ép hợp lý nhất trong căn phòng

Tủ quần áo đặt đầu giường ngủ

Cách sắp xếp bố trí tủ quần áo ở vị trí đầu giường sẽ chia tách căn phòng thành 2 khu vực với 2 chức năng: khu vực giường ngủ và nơi thay đồ. Lựa chọn này cực kì thích hợp với những phòng ngủ có hình dạng dài và hẹp.

Đặt tủ quần áo dọc theo giường

Đây là một trong những cách trang trí giường ngủ phổ biến nhưng vẫn khá hiệu quả với những căn phòng có diện tích dài và hẹp. Cách đặt tủ dọc theo chiều dài giường này cũng là giải pháp tốt cho những căn phòng diện tích chiều ngang không được thuận tiện.

Đặt tủ ở phía cuối giường

Đối với những căn phòng mà người dùng có xu hướng thích đặt giường sát vào tường thì những chiếc tủ quần áo gỗ ép nên được đặt ở phía dưới cuối giường. Việc bố trí tủ như vậy không những giúp phân tách phòng ngủ thành 2 khu vực riêng mà còn có thể tận dụng để trang trí những vật nhỏ xinh cho phòng ngủ trở nên xinh xắn, ấm cúng hơn.

Với những chia sẻ trên đây, Gia Huy Decor hy vọng sẽ cung cấp được nhiều kiến thức bổ ích để bạn chọn mua được cho gia đình những mẫu tủ quần áo gỗ ép ưng ý nhất cho căn phòng nhỏ xinh của mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Comments are closed.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn