Các Sản Phẩm Gốm Sứ Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng Và Đẹp Mắt

Phòng khách là một nơi vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ biết cách bài trí sao cho vừa đẹp mắt lại tạo phong thủy tốt. Việc bài trí và chọn đồ trang trí cho phòng khách không chỉ thể hiện phong cách sống, cá tính của bạn mà còn để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng các vị khách đến thăm nhà. Dưới đây là các vật phẩm gốm sứ trang trí phòng khách sang trọng và đẹp mắt dành cho bạn.

1. Bộ Ấm Chén Gốm Sứ

Bộ ấm chén là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình và chúng gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.

bo am chen gia huy decor

“Chén trà là đầu câu chuyện” – Quả đúng như vậy, bên tách trà thơm ngon người ta có thể sống chậm lại, cùng tâm sự, suy ngẫm về cuộc dời, cuộc sống. Tìm đến trà là tìm đến những phút giây thư giãn, an yên cho riêng mình.

am chen gia huy decor

Đối với các tín đồ đam mê thưởng trà. Một bộ ấm chén bằng gốm sứ sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để có được những chén trà thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

am chen gia huy decor

Ấm chén gốm sứ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu, dòng men VD như : Men rạn, Men lam cổ, Men hỏa biến…. Họa tiết trên sản phẩm hầu như đều được vẽ tay thủ công hoặc khắc nổi, khắc chìm…

Ấm chén gốm sứ giữ nhiệt tốt, hạn chế thoát hơi, giữ được đúng hương vị của trà. Đặc biệt trong quá trình sản xuất đã được xử lý hết các chất độc hại và nung ở nhiệt độ cao nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

am chen hoang gia gia huy decor

2. Bình Hoa Gốm Sứ

Bình – Lọ hoa gốm sứ là sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mĩ cũng như giá trị của chúng. Mỗi sản phẩm, họa tiết đều mang một ý nghĩa và sắc thái riêng.

binh hoa gom xu gia huy decor

Cắm hoa mỗi ngày giúp ta giải tỏa stress, tâm trạng thỏa mái, làm sạch không khí… và tăng tính thẩm mĩ cho phòng khách của bạn.

Binh hoa gom xu gia huy decor

Lọ hoa trang trí từ lâu đã luôn chiếm một vị trí quan trọng trong danh sách những vật phẩm trang trí nội thất cho phòng khách.

bình hoa xanh gom cao cap gia huy decor

Những chiếc bình đầy màu sắc luôn được kết hợp hài hoà và đẹp mắt, không chỉ là những chiếc bình hoa tỏa ngát hương thơm mà chúng cũng là những phật phẩm phong thủy.

Trên đây là các vật phẩm gốm sứ trang trí phòng khách sang trọng và đẹp mắt được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. GIAHUY DECOR huy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp được bạn hiểu hơn và chọn cho mình được những món đò trang trí phù hợp với không gian phòng và gia đình bạn.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn