Biến nhà bạn thành một bảo tàng nghệ thuật

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ biến ngôi nhà của mình trở thành một bảo tàng nghệ thuật chưa ? Đừng nghĩ rằng việc biến ngôi nhà thành một bảo tàng nghệ thuật là một điều khó nhằn bởi chỉ cần một vài gợi ý mà Gia Huy Decor đưa ra dưới đây sẽ khiến cho bạn phải thay đổi suy nghĩ này.

1. Tượng điêu khắc Hy Lạp

Không chỉ là những bức tượng nghệ thuật hay được sử dụng trong trường vẽ mà đây còn là ý tưởng độc đáo để trang trí ngồi nhà của bạn. Bạn có thể trang trí bằng cách cắm hoa hoặc đặt những vật dụng cần thiết như ống cắm bút, cọ trang điểm…

tượng trang trí

Một ý tưởng đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại thực sự rất xuất sắc.

2. Một chiếc tủ phong cách cổ điển

Bắt đầu từ thời Phục Hưng, các viện bảo tàng và giới quý tộc đã sử dụng tủ Curio để trưng bày những món đồ quý hiếm. Nếu là người yêu thích sưu tập, tin chắc rằng bạn không thể thiếu một chiếc tủ phong cách cổ điển như thế này. Chiếc tủ làm bằng gỗ kết hợp kim loại này vừa có thể được dùng làm tủ lưu trữ thông thường, vừa có thể làm nơi giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật của gia chủ.

tủ decor

3. Đèn decor nghệ thuật

Khi đến tham quan bảo tàng nghệ thuật, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy có một sự lôi cuốn vô cùng bí ẩn. Và một trong số những yếu tố tạo nên cảm giác ấy chính là ánh sáng. Những chiếc đèn soi chiếu vào từng tác phẩm với ánh sáng huyền ảo khiến cho chúng trở nên nổi bật lạ thường. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không nhanh chóng nâng cấp bức tường của mình bằng những mẫu đèn nghệ thuật tuyệt đẹp đúng không nào?
Đèn decor

4. Một chiếc bình hoa tuyệt đẹp

Bảo tàng mỹ thuật chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của “Mẹ Thiên nhiên”, từ các bức tranh hoa lá, cây cỏ, côn trùng cho đến thời tiết,… Để ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên bắt mắt hơn, hãy thay thế bình hoa thường nhật thành một chiếc bình mới mẻ và đậm chất nghệ thuật như thiết kế này chẳng hạn. Những hình khối của chiếc bình bằng thủy tinh trong suốt với các gam màu neon đa sắc cho cái nhìn cực kỳ quyến rũ.
Bình hoa nghệ thuật

5. Giấy dán tường/ tranh ảnh chủ đề  trừu tượng

Bạn muốn tạo cho căn phòng của mình một phong cách lấy cảm hứng từ những bức tranh trừu tượng? Vậy thì không có ý tưởng nào tuyệt vời hơn là sử dụng giấy dán tường chủ đề đặc biệt này. Mỗi con người đều ẩn chứa bên trong vô vàn khuôn mặt – theo nghĩa bóng, vậy nên hình ảnh những khuôn mặt với nhiều đường nét, nhiều cảm xúc chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích phong cách nghệ thuật trừu tượng đa tầng lớp ý nghĩa.

tranh cô gái

Trên đây là một số gợi ý những món đồ decor vừa đẹp vừa có giá thành hợp lí mà gia huy decor muốn đem đến cho bạn đọc, ngoài nững món đồ trên bạn cũng có thể trang trí thêm những đồ vật như tranh trang trí, thảm, rèm cửa,..Nếu như bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp vật phẩm decor hãy đến với Gia Huy Decor để được tư vấn nhé !

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn