Biến căn phòng của bạn thành không gian kinh dị mùa Halloween này

Halloween là một trong những ngày lễ được yêu thích nhất trong năm của nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Halloween còn là dịp vui chơi đặc biệt với các đồ dùng mang tính chất kinh dị, đáng sợ được trang trí khắp nơi. Nếu như mọi năm, bạn đón ngày lễ Halloween ở những địa điểm quan thuộc như quán bar, phố đi bộ, thì năm nay, hãy thử thay đổi không gian trang trí Halloween cho phòng ngủ của mình và mời bạn bè về nhà để có một mùa lễ Halloween 2020 thêm phần đặc biệt nhé.

1. Sử dụng chăn ga gối và phụ kiện tối màu để trang trí Halloween

Để tận hưởng buổi tối đáng sợ nhất trong năm, hãy cố gắng biến phòng ngủ của mình thành một căn phòng Halloween thật sự với bộ chăn ga gối và phụ kiện như thảm lót sàn, giấy bìa… theo các tông màu cam-đen-trắng. Điều này vừa đem lại không khí đáng sợ đúng chất lễ hội hóa trang, vừa là sự thay đổi độc đáo cho không gian phòng ngủ vốn đã quen thuộc với chúng ta vào mỗi tối.

Thiet ke phong dip halloween

2. Quả bí ngô- loại quả không thể thiếu trong mùa Halloween

Bí ngô được xem là vật tiêu biểu nhất trong dịp Halloween. Ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua quả bí đỏ tại chợ, sau đó khoét ruột, phết một lớp sơn mỏng màu cam rồi dùng dao tự trang trí quả bí theo phong cách mình ưa thích.

Khi đã có được thành phẩm, bạn chỉ việc đặt chúng ở đầu giường hoặc tủ, kệ đầu giường. Lưu ý không nên trang trí quá nhiều quả bí trong phòng ngủ để không làm rối mắt và mang lại cảm giác bừa bộn cho căn phòng.

bi ngo trang tri halloween

3. Bật ánh sáng mờ ảo trong căn phòng

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc trang trí halloween cho một căn phòng. Vì vậy bạn chỉ việc sử dụng nến hoặc tận dụng những loại đèn khác để giữ cho căn phòng thêm âm u, mờ ảo mà không mất đi ánh sáng cần thiết.

trang tri phong ngu halloween

Bạn có thể treo những chiếc lồng đèn hình quả bí ngô với khuôn mặt cười quái dị khắp nơi trong nhà, phát ra ánh sáng mờ ảo, huyền bí. Ngoài ra, có thể dùng băng dính dán những con nhện bằng nhựa vào bên trong chụp đèn của chiếc đèn ngủ. Khi đèn được bật sẽ hiển thị luôn hình ảnh những chú nhện quái lạ.

trang tri phong ngu halloween

4. Trang trí cửa sổ phòng ngủ

Hãy xem cửa sổ phòng ngủ như là mắt của ngôi nhà và tận dụng chúng để góp phần tăng sự đáng sợ cho khung cảnh toàn phòng ngủ.Bạn có thể dùng giấy bìa màu đen, khéo léo tạo hình những con dơi, bóng ma, cành cây khẳng khiu rồi dán lên phần khung cửa số hoặc tường phòng ngủ để tăng thêm sắc thái kinh dị cho căn phòng. Nếu không đủ khéo tay, bạn đơn giản chỉ cần cắt dòng chữ Happy Halloween và kết hợp cùng những đồ trang trí khác.

trang tri cua so halloween

Dưới đây là một số gợi ý trang trí Halloween cho căn phòng của bạn

goi y trang trí phong ngu halloween

Màu sắc chủ đạo là màu cam đen và trắng

goi y trang tri phong ngu

Hình bí ngô quen thuộc trong mùa Halloween

goi y trang tri phong ngu

Các bạn có thể thêm đèn nháy màu vàng để căn phòng thêm rực rỡ hơn nhé

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn