TOP 10 Mẫu Giá Để Rượu Sang Trọng Cho Phòng Khách Của Bạn

TOP 10 Mẫu Giá Để Rượu Sang Trọng Cho Phòng Khách Của Bạn!!!! Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn nếu có một không gian để những chai rượu mà mình yêu thích, những mẫu kệ rượu dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng thật tuyệt vời để có được một không gian hoàn hảo dành cho những chai rượu yêu quý của bạn !

Giá để rượu – Giá rượu có tác dụng gì ? 

Giá để rượu là vật phẩm trang trí phòng khách, có sức hút khó cưỡng. Bởi các loại Kệ để rượu trang trí hiện nay thiết kế với dáng hình, màu sắc rất độc đáo. Cùng điểm qua vài mẫu Giá để rượu sang trọng, đẹp đẽ để mang sản phẩm tô điểm thêm cho không gian của mình sau đây.

Giá để rượu ngày nay không còn đơn giản là một khung gỗ hay nhựa đặt chai rượu lên nữa. Sản phẩm được thiết kế, tạo kiểu vô cùng đa dạng, độc đáo.

TOP 10 Mẫu Giá Để Rượu Sang Trọng Cho Phòng Khách Của Bạn
TOP 10 Mẫu Giá Để Rượu Sang Trọng Cho Phòng Khách Của Bạn

Kệ để rượu hiện đại vừa có tác dụng đặt, giữ cố định chai rượu, ly rượu trong nhà. Việc này giúp bảo quản chai rượu được an toàn, hiệu quả hơn. Các Kệ rượu trang trí phòng khách đẹp được thiết kế rất đẹp mắt, hấp dẫn. Điều này khiến Kệ để rượu dần trở thành vật trang trí không thể thiếu trong nhà, văn phòng, công ty. Sản phẩm có thể tạo điểm nhấn hiệu quả cho không gian nhờ kiểu dáng độc, lạ, khác biệt của mình.

1. Kệ rượu hươu đồng GH-DC0240

Kệ rượu hươu đồng GH-DC0240
Kệ rượu hươu đồng GH-DC0240

Kệ rượu Hươu như một tác phẩm nghệ thuật về đồ trang trí rượu. Vẻ đẹp thanh tao, lịch lãm cùng màu sắc tự nhiên, lôi cuốn. Ý nghĩa phong thủy sâu sắc, tạo nên sản phẩm sang trọng và đẳng cấp.

Dựa vào tính phong thủy và vẻ đẹp tự nhiên của loài động vật này các nghệ nhân đã tạo lên những chiếc kệ rượu vừa mang tính chất tranh trí vừa có tác dụng làm tôn lên vẻ đẹp của những trai rượu đắt tiền của gia chủ.

2. Kệ rượu lục giác GH-DC0597

Tác phẩm là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Vừa thưởng thức ly rượu, vừa được ngắm nhìn kiệt tác trang trí rượu, chủ nhân như hòa cùng giai điệu của từng tác phẩm. Sản phẩm dùng để trang trí nhưng cũng thể hiện được “Gu” thẩm mỹ nghệ thuật của gia chủ.

3. Kệ rượu tuần lộc GH-DC0290

Giá để rượu Tuần Lộc với thiết kế thanh lịch cùng họa tiết giản đơn. Sử dụng vật liệu composite cao cấp không cong vênh không bị mối mọt. Công nghệ mạ màu tĩnh điện tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho không gian trở lên sang trọng.

Sản phẩm làm đồ trang trí phòng ngủ, phòng khách hay trong phòng làm việc, góp phần mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và mang đậm hơi thở của cuộc sống.

4. Kệ rượu khổng tước xanh GH-DC0451

Là một người sành rượu chắc hẳn trong nhà của bạn không thể thiếu những chiếc kệ rượu tiện lợi được thiết kế tinh tế và sang trọng. Kệ để rượu khổng tước xanh GH-DC0451 vừa là sản phẩm, đồ trang trí đẹp mắt, độc đáo vừa làm kệ đựng rượu có tính tiện dụng cao. Sản phẩm mang nét quyến rũ cổ điển mà vẫn không kém phần hiện đại, là sản phẩm đẹp, ý nghĩa được rất nhiều khách hàng tại nội thất ưa chuộng và lựa chọn để trang trí cho không gian nhà mình.

5. Giá đỡ rượu hình chú bé thổi bóng bay GH-DC0805

Một chiếc giá đỡ rượu vang độc đáo hình chú bé thổi bóng bay để trên bàn ăn sẽ là điểm nhấn độc đáo khi bạn bài trí bàn ăn đón khách. Đây là mẫu giá đỡ rượu xu hướng mới rất được ưa chuộng cho những không gian nội thất hiện đại.

6. Kệ Rượu Đầu Voi Trắng GH-DC0049

Tượng gỗ báo săn mồi có tác dụng chiêu tài chiêu lộc, giúp gia chủ trấn trạch trừ tà, hóa giải sát khí và thể hiện sức mạnh quyền uy của gia chủ tượng gỗ báo săn mồi có tác dụng chiêu tài chiêu lộc, giúp gia chủ trấn trạch trừ tà, hóa giải sát khí và thể hiện sức mạnh quyền uy của gia chủ. Trong phong thủy, báo được coi là linh vật cát tường, đặt tượng báo trong gia đình sẽ có tác dụng bảo vệ quyền uy của gia chủ, tránh kẻ tiểu nhân phá phách Với thân hình thon dài uyển chuyển nhẹ nhàng, báo luôn gây ra sự bất ngờ khi săn mồi thể hiện cho sự điềm tĩnh, rất phù hợp cho những người làm trong kinh doanh luôn ủ mưu việc lớn.

7. Decor kệ để rượu GH-DC0566

Ngầy nay ngôi nhà là nơi thể hiện phong cách, nơi lưu giữ và xây dựng những kỷ niệm đẹp. Kệ để rượu theo xu hướng cổ điển sẽ tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Đây là phong cách vừa hoài cổ vừa sang trọng và thanh lịch nhưng phát huy được công công năng sản phẩm. Giá để rượu GH-DC0566 có thiết kế độc đáo lạ mắt , với chất liệu hợp kim cao cấp được phủ vàng bóng rất sang trọng , rất thích hợp  trang trí decor phòng khách & quầy bar .

8. Kệ rượu con Khỉ GH-DC0715

Kệ rượu Khỉ như một tác phẩm nghệ thuật về đồ trang trí rượu. Vẻ đẹp thanh tao, lịch lãm cùng màu sắc tự nhiên, lôi cuốn. Ý nghĩa phong thủy sâu sắc, tạo nên sản phẩm sang trọng và đẳng cấp.

Với sự kết hợp hài hòa giữ đá và kim loại cao cấp tạo cho kệ để rượu GH-DC0715 trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong tủ rượu hay bàn ăn của những gia tinh tế .

9. Kệ rượu đầu voi trắng GH-DC0049

Voi là biểu tượng của sức mạnh, sự thận trọng, năng lượng và sự phán đoán đúng đắn, đó là tất cả những phẩm chất của một nhà lãnh đạo có tài và có đức.

Giá để rượu vang với những mẩu kệ rượu vang mang đến nghệ thuật trang trí rượu đặc sắc. Tác phẩm nghệ thuật là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Vừa thưởng thức ly rượu, vừa ngắm nhìn kiệt tác trang trí rượu chủ nhân như đang hòa cùng giai điệu của từng tác phẩm. Sản phẩm vừa dùng để trang trí nhưng cũng thể hiện được “Gu” thẩm mỹ nghệ thuật của gia chủ.

10. Giá để rượu con giáp Hợi GH-DC0714

Con lợn trong quan niệm văn hóa cổ truyền thuộc dòng Âm ôn hòa nhã nhặn, sinh nở đầy đàn nên yếu tố phồn thực được đề cao trong loại tranh dân gian, chúc tụng năm mới gặp nhiều may mắn, con cháu đông vui, phúc lộc. Kệ rượu lợn là biểu tượng của sự sung túc, no đủ, phồn thực.

Giá để rượu con giáp Hợi GH-DC0714
Giá để rượu con giáp Hợi GH-DC0714

Trên đây là 10 mẫu giá để rượu của GIA HUY DECOR, chúc bạn đọc một ngày làm việc vui vẻ và lựa chọn được mẫu kệ mà mình ưng ý nhất !

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECORTRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn