5 Món Đồ Decor Phòng Ngủ Vừa Đẹp Vừa Tiết Kiệm Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Để có được một không gian phòng ngủ ưng ý thì không thể nào thiếu những món đồ decor phòng ngủ đẹp và hữu dụng. Gia Huy Decor xin giới thiệu những vật dụng decor phòng ngủ sẽ đem đến cho phòng ngủ của bạn một làn gió mới.

Những món đồ decor phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm bạn không thể bỏ lỡ
Những món đồ decor phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm bạn không thể bỏ lỡ

I. Đồng Hồ Để Bàn / Treo Tường

Về công năng sử dụng thì chắc hẳn ai cũng biết rằng cần phải có một chiếc đồng hồ cho riêng mình để kiểm soát thời gian làm việc, học tập, vui chơi.

Đồng hồ treo tường có thể giúp các bạn quản lý thời gian một cách hợp lý, nắm bắt được khung giờ trong một ngày và chia thời gian sinh hoạt thật phù hợp để các công việc trong ngày được hoàn thiện một cách nhanh chóng.

Đồng hồ treo tường có thể giúp các bạn quản lý thời gian một cách hợp lý
Đồng hồ treo tường có thể giúp các bạn quản lý thời gian một cách hợp lý

Thế nhưng hiện nay, những chiếc đồng hồ không còn đơn thuần là một hình tròn với các kim giờ, phút, giây chạy xung quanh nữa mà thay vào đó là những kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Việc trang bị một chiếc đồng hồ treo tường trong phòng ngủ sẽ giúp bạn trang trí phòng ngủ của mình thêm đẹp mắt hơn, chúng cũng giúp bạn cảm thấy tiện nghi hơn so với việc muốn xem giờ phải đi xuống tới phòng khách hoặc lọ mọ tìm điện thoại để xem giờ.

Ngoài việc chọn cho mình một chiếc đồng hồ treo tường có kiểu dáng phù hợp với thiết kế phòng ngủ, bạn cần cân nhắc việc treo đồng hồ ở đâu. Theo phong thủy, đồng hồ không được treo phía đầu giường và cuối giường do ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Còn lại những vị trí khác bạn có thể thoải mái trang trí miễn sao cảm thấy thuận tiện cho việc xem giờ là được.

 

Đối với đồng hồ để bàn, có rất nhiều loại đồng hồ để bàn trên thị trường sở hữu kiểu dáng từ hiện đại đến cổ điển cho các bạn trẻ có thể tha hồ decor phòng ngủ của mình theo sở thích. Đồng hồ để bàn có thể đặt trên tab đầu giường hoặc bàn làm việc trong phòng ngủ để dễ kiểm soát.

II. Tượng trang trí phòng ngủ

Mặc dù không mang đến công năng sử dụng đặc biệt nhưng tượng trang trí là một trong những món đồ decor phòng ngủ được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất. Có rất nhiều loại tượng trang trí từ nhỏ đến lớn, từ dễ thương đến cá tính – nghệ thuật, tuy nhiên trong phòng ngủ bạn chỉ cần decor một chiếc tượng mini vừa phải để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình, vừa giúp căn phòng bớt trống trải, giảm sự đơn điệu của phòng ngủ.

Nếu là người chú trọng đến phong thủy trong phòng ngủ, bạn có thể tìm đến những mẫu tượng linh thú, linh vật, tượng phật để cầu tiền tài, may mắn cho mình. Những bức tượng phong thủy hiện nay không những mang tính chất cầu tài lộc mà còn được cách tân bằng nhiều kiểu dáng mới lạ, tạo hình tinh xảo mà giá thành lại còn hợp lý.


Vị trí đặt tượng thích hợp nhất là tab đầu giường và bàn làm việc. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại tượng trang trí dạng treo tường rất bắt mắt được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng, không chiếm diện tích và giá thành rẻ.

III. Đèn trang trí decor phòng ngủ

Nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn riêng biệt cho căn phòng của mình thì hãy sử dụng đèn led để trang trí. Đèn LED dây rất được ưa chuộng trong việc trang trí bởi dễ tạo hình, dễ trang trí và giá thành lại rất rẻ. Những loại đèn led dây được decor sẵn chỉ cần mang về treo lên là được, dễ sử dụng và không mất thời gian decor. Có lẽ đây chính là lý do đèn lead trở thành top trend trong thời gian qua.

Đèn trang trí decor phòng ngủ đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình mặt trăng, quả cầu hoặc đơn giản hơn bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đèn chụp như thông thường để trang trí thêm cho căn phòng ngủ của mình được bắt mắt hơn.

Nếu muốn tăng thêm không khí lãng mạn cho phòng ngủ, gia chủ có thể sử dụng từ 1 – 3 chiếc đèn thả trần kiểu cách đơn giản. Không những thế, đèn thả trần cũng giúp cung cấp một lượng ánh sáng nhất định, vừa đủ để bạn có thể di chuyển vào ban đêm mà không gây chói mắt.

Công nghệ ngày càng phát triển nên hầu hết những loại đèn trang trí decor phòng ngủ đều sở hữu cho mình rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hiện đại và đa dạng chất liệu từ kim loại đến gỗ sang trọng giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn được cho mình một chiếc đèn ưng ý.

IV. Cây xanh decor phòng ngủ

Việc trang trí cây xanh không nên chỉ trang trí ở phòng khách mà phòng ngủ cũng có thể trang trí một số loại cây thích hợp. Có thể bạn chưa biết, cây xanh sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng không khí trong phòng ngủ, nâng cao chất lượng giấc ngủ, màu xanh đến từ hoa lá có tác dụng cân bằng tâm trạng, cải thiện tâm lý căng thẳng sau những sợ lao động mệt nhoài.

Hiện nay có rất nhiều loại chậu cây xanh thông minh, nếu bạn không có thời gian có thể sở hữu cho mình loại chậu cây này nhờ vào tính năng tự động chăm sóc, tự động tưới nước giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc và giúp căn phòng của mình hiện đại hơn rất nhiều.

 

Có rất nhiều loại cây có thể sử dụng để decor phòng ngủ và mỗi loại cây có những công dụng khác nhau có thể kể đến như:

  • Cây cọ cảnh: thường được sử dụng để đặt tại phòng ngủ, công dụng của cọ cảnh có thể kể đến như lọc không khí, trang trí phòng ngủ và chấn cửa, hóa giải không gian và hóa giải những hướng xấu trong nhà.
  • Cây lưỡi hổ: được sử dụng để đặt tại bàn làm việc nhờ công dụng khử độc tố, cải thiện không khí và bức xạ trong nhà, chính vì lẽ đó việc bạn trang trí cây lưỡi hổ trong nhà cũng như trang bị cho mình một máy lọc không khí, riêng về phong thủy loại cây này còn giấy xua đuổi ám khí trong nhà, mang đến tài lộc cho gia chủ.
  • Cây vạn niên thanh: tượng trưng cho sự trường tồn bởi sức sống rất mãnh liệt, cả bốn mùa trong năm đều xanh tươi, không héo úa nên nhiều người xem đây là loại cây cát tường mang đến may mắn cho gia chủ, rất được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa.
  • Cây trầu bà: là loại cây thường được mọi người nghĩ đến ngay khi muốn trang trí cây trong nhà, cây trầu bà rất dễ sống, không mất công chăm sóc, đồng thời khử tia bức xạ từ máy tính.
Những loại cây cảnh tốt cho sức khoẻ được để trong phòng ngủ
Những loại cây cảnh tốt cho sức khoẻ được để trong phòng ngủ

V. Gương trang trí decor phòng ngủ

Gương trang trí thường được đặt cạnh tủ đồ để phục vụ nhu cầu soi gương, chăm chút bản thân. Ngày này, gương trang trí không còn chỉ là một tấm gương cùng với viền đơn giản nữa mà đã được nâng cấp lên phiên bản hiện đại hơn với thiết kế tinh xảo để đáp ứng thêm nhu cầu decor phòng ngủ. Tuy nhiên, không phải bạn muốn treo hoặc đặt gương ở bất cứ đâu trong phòng cũng được mà phải căn cứ vào những yếu tố phong thủy như:

  • Không đặt đối diện giường ngủ
  • Không đặt hai gương đối diện nhau

Theo phong thủy, những chiếc gương trang trí còn giúp thu hút nguồn năng lượng tốt cho gia đình, nhất là đối với những gia chủ mệnh thủy nên ưu tiên trang trí gương trong nhà để nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống bởi gương trang trí thuộc hành Thủy.

Có nhiều loại gương trang trí có thể sử dụng trong phòng ngủ như gương đứng soi toàn thân, gương trang điểm hoặc gương trang trí có nhiều kiểu dáng dáng hiện đại, cổ điển tùy theo sở thích của gia chủ

Trên đây là một số gợi ý những món đồ decor phòng ngủ vừa đẹp vừa có giá thành hợp lí mà gia huy decor muốn đem đến cho bạn đọc, ngoài nững món đồ trên bạn cũng có thể trang trí thêm những đồ vật như tranh trang trí, thảm, rèm cửa,..Nếu như bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp vật phẩm decor hãy đến với Gia Huy Decor để được tư vấn nhé !

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: 

CN 1: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

CN 2: 253 Nguyễn Tri Phương, P5, Q10, TP.HCM

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn