Penthouse căn hộ mơ ước dành cho giới thượng lưu

Dạo gần đây,  Penthouse là từ được xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ trong lời bài hát của rapper Binz “trói em bằng cà vạt, penthouse trên Đà Lạt” mà ngay cả bộ phim đình đám của hàn quốc đang gây sốt gần đây cũng có tên Penthouse. Vậy Penthouse là gì ? Đặc điểm của những căn Penthouse như thế nào ? Hãy cùng Gia Huy Decor tìm hiểu nhé!

1.Penhouse là gì ?

Penthouses được hiểu là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà/ cao ốc hay căn hộ thông tầng. Các nhà đầu tư cao ốc đã tận dụng tối đa khu vực tầng trên cùng và tạo ra căn hộ sở hữu tiện nghi, hiện đại để đem đến không gian sống ấn tượng gọi là Penthouses.

Đối với lĩnh vực bất động sản thì Penthouses là căn hộ cao cấp nhất, được thiết kế với diện tích lớn, không gian thoáng và có nhiều cây xanh xung quanh, thể hiện sự đẳng cấp. Penthouses mang tiêu chuẩn của một căn biệt thự từ 1 – 2 tầng, có thể có cả hồ bơi, sân vườn… nên nhìn vào đây, người ta sẽ cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng. Cùng với đó là nội thất thiết kế, trang trí bên trong những căn Penthouse này cũng rất xa hoa, lộng lẫy

ben trong penthouse trieu usd cua cuu ngoai truong my
View siêu đỉnh từ căn Penthouse rất xa hoa, lộng lẫy

 

2. Khám phá bên trong căn Penthouse

Thiết kế của căn hộ Penthouse là điểm nhận được sự chú ý lớn bởi nó khác biệt so với các loại hình căn hộ thông thường. Nổi bật của các thiết kế penthouse là nét xa hoa, sang trọng và thường phải có từ hai tầng trở lên. Ngoài ra, điểm đặc biệt là nhà đầu tư thiết kế những ban-công rất lớn, khác biệt đối với những căn hộ khác khi tất cả bị bao bọc bởi kính và tường. Tiêu chí cần có của các căn hộ Penthouse:

  • Bên trong căn hộ có bố cục thông thoáng, tiếp giáp được khí trời bởi vậy việc tiêu thụ điện cũng giảm.
  • Tầm nhìn xuyên qua những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ.
  • Không có bất kỳ một vách ngăn nào trong căn hộ, hoặc nếu có thì cũng rất nhẹ nhàng, tạo thành những không gian thoáng và rất dễ dàng cho gia chủ sáng tạo cho căn Penthouse của mình, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhà.
  • Phòng ngủ master rộng, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất. Trong đó có thể nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,…
  • Căn hộ được thiết kế với một khoảng không thông tầng rất lớn tạo nên hiệu ứng như một giếng trời, đem đến sự thông thoáng và chan hòa ánh sáng cho căn hộ.
  • Vách ở phòng nghe nhạc được bọc da với mục đích vừa để trang trí, vừa để phối hợp với vật liệu cách âm, để có được âm thanh sống động trong phòng giải trí và nghe nhạc, cũng như tăng độ thẩm mỹ cho gian phòng này.
  • Thường thì người ta chỉ chăm chút cho phòng khách hoặc phòng ngủ, tức là chỉ quan tâm đến nhu cầu giao tiếp hoặc nghỉ ngơi của mình. Với thiết kế đặc biệt chú trọng đến nhà bếp, căn hộ Penthouse sẽ là một trong những nơi thường là niềm tự hào của chủ đầu tư các căn Penthouse này, với các thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá granite, đảo bếp, quầy bar…khiến cho căn hộ vô cùng nguy nga và tráng lệ
Nhiều căn Penhouse có cả khu vực bể bơi
Nhiều căn Penhouse có cả khu vực bể bơi

 

Chính vì những lý do trên mà hầu hết những căn hộ Penthouse rất kén chủ nhân vì ngoài phong cách sống xa hoa, sang trọng thì giá của nó rất cao (hàng triệu đô-la).

3. Vì sao các căn hộ Penthouse được giới nhà giàu ưa chuộng ?

  • Tiện nghi: Hầu hết các căn penthouse đều nằm trong các tòa nhà, cao ốc của thành phố, mà những tòa nhà, cao ốc này đều sở hữu vị trí đắc địa của các trung tâm, đô thị sầm uất. Giao thông thuận tiện, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và kết nối linh hoạt đến các khu vực xung quanh. Chính vì thế nên các căn hộ Penthouse có các tiện nghi sang trọng và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác.
  • Không gian sống trong lành: Penthouses được đánh giá có không gian sống hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu bởi chúng thoáng và dễ chịu, đem đến cảm giác yên bình ở ngoài trời chứ không bị vây bởi kính như chung cư bình thường. Gia chủ có thể tận hưởng không gian sống trong lành nhờ hạn chế tối đa ô nhiễm không khí từ khói bụi, tiếng ồn từ sinh hoạt ồn ào tại các con đường phía dưới
  •  Tầm nhìn lí tưởng: Tọa lạc ở lầu trên cùng của các tòa nhà, Penthouse có tầm nhìn từ trên cao, cho phép chủ nhân chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, mỗi căn hộ Penthouse có khoảng thông tầng cao giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng, đón gió tự nhiên. Thêm vào đó, ban công với tầm nhìn bao quát tạo cảm giác như nối liền không gian căn hộ với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.
  • Thể hiện đẳng cấp: Căn hộ hạng sang này luôn giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của mình. Bởi vì toàn bộ nội thất đều đạt chuẩn mực sang trọng bậc nhất, tất cả các chi tiết từ nhỏ nhất đều được trau chuốt tỉ mỉ. Tất cả mang đến sự đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu nó.
  • Nội thất hoàn hảo: Bên trong những căn hộ đắt giá như thế này chắc chắn những món đồ nội thất cũng không hề rẻ. Chắc chắn chủ nhân của căn hộ sẽ chăm chút từng món đồ trang trí và sử dụng nhũng sản phẩm decor đẳng cấp, sang trọng cho căn hộ của họ.
  • An ninh đảm bảo: Trong một căn hộ vô cùng sang trọng cho giới nhà giàu như thế thì an ninh cũng phải được đảm bảo nghiêm ngặt. Bình thường trong các chung cư khác, bạn cũng đã có hệ thống bảo vệ riêng để gìn giữ an ninh cho toàn bộ dân cư. Còn riêng penthouse bạn sẽ còn được có sự an toàn và riêng tư tốt nhất.

ben trong penthouse trieu usd cua cuu ngoai truong my

 

Căn hộ Penthouse là gì? Đặc điểm và Pháp lý của Penthouse

Ở Việt Nam vài năm gần đây khái niệm “căn hộ Penthouse” mới bắt đầu được biết đến nhiều khi mà hàng loạt các chung cư, căn hộ cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu, khu đô thị tiện ích xuất hiện ngày một nhiều hơn. Ngoài ra, khi nền kinh tế phát triển, thì ngày càng nhiều người giàu muốn hưởng thụ một cuộc sống thoải mái xứng đáng với công sức mà họ đã bỏ ra thời còn trai trẻ, nên họ tìm đến những căn hộ cao cấp hơn hoặc thậm chí là căn Penthouse. Bạn có muốn sở hữu riêng cho mình một căn Penthouse xa hoa, lỗng lẫy như vậy không ?

Cùng tham khảo thêm các bài viết liên quan tới trang trí nhà cửa và phong thủy tại GIA HUY DECOR nhé

Liên hệ ngay với chúng tôi:

GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

Email: giahuydecor19@gmail.com

 

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn