Kệ nốt nhạc cao cấp GH-DC0084

3.650.000

Kệ nốt nhạc cao cấp được làm từ hợp kim, với thiết kế độc đáo, ấn tượng theo mô hình những nốt nhạc vui nhộn. Sản phẩm nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc sang trọng rất dễ kết hợp khi trang trí nội thất.

Phong cách: Châu Âu

Kích thước: 68*30*12/60*25*12cm

Chất liệu: Hợp kim

Màu sắc: Vàng đồng

Đặc tính: Trang trí văn phòng, phòng khách

 


    Thông tin chi tiết

    Kệ nốt nhạc cao cấp GH-DC0084 là món đồ decor trang trí độc đáo và tinh tế. Hơn nữa, đây được coi là sản phẩm đặc biệt, tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, nhất là những ai yêu thích âm nhạc. Decor để bàn hình nốt nhạc này tại Gia Huy Decor chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những ưu điểm và ý nghĩa đặc biệt của nó.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm kệ nốt nhạc cao cấp GH-DC0084

    Kệ nốt nhạc cao cấp GH-DC0084 được làm từ chất liệu kim loại, mạ màu cao cấp nên có độ cứng cao, tuổi thọ lâu dài và bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nên có thể trang trí ở mọi không gian khác nhau như kệ tivi phòng khách, tủ trưng bày, phòng ngủ, phòng làm việc… Ngoài ra, đây cũng là món quà rất ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp, đặc biệt với những người bạn đam mê nghệ thuật thì sản phẩm đồ decor hình nốt nhạc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

     

    Kệ nốt nhạc cao cấp GH-DC0084 với thiết kế độc đáo, ấn tượng theo mô hình những nốt nhạc vui nhộn. Sản phẩm nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc sang trọng rất dễ kết hợp khi trang trí nội thất.

    GIA HUY DECOR – đồng hành cùng gia đình bạn

    Gia Huy Decor- https://giahuydecor.com.vn/ là đơn vị chuyên cung cấp các loại tranh kim loại treo tường cao cấp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm đồ decor trang trí phòng ngủ, phòng khách, đồ decor tổng hợp, quý khách hàng có thể tham khảo thêm những sản phẩm nội thất sáng tạo như bàn trà, bàn ăn, ghế sofa cao cấp, ghế decor, ghế thư giãn, bàn trang trí, giường ngủ, tủ quần áo, giá sách, …. đang được yêu thích tại Gia Huy Decor.

    Liên hệ ngay với chúng tôi:

    GIA HUY DECOR – TRANG TRÍ NỘI THẤT & QUÀ TẶNG

    Địa chỉ: V11-A06, khu đô thị The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại:  0934.655.955 hoặc 0778.288.688

    Email: giahuydecor19@gmail.com

     

     

    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn